Đăng lúc 11:30 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Có lẽ bạn đã nghe nhiều và về kết nối tầm gần NFC rồi phải không nhưng có bao giờ bạn đặt câu hỏi  kết nối này có thể làm được những gì chưa hôm nay Tai Zing Mp3 xin giới thiệu và hướng dẫn bạn sử dung được hết các lợi ích mà nfc có thể đem lại.
NFC Zing Mp3
Kêt Nối NFC

Trước khi đi đến chi tiết của loại kết nối này chúng tôi xin giờ thiệu một cách khái quát nhất về nfc để bạn hiểu rõ hơn.
NFC là một loại kết nối tầm gần thường được tích hợp trên những dòng smartphone đặc biệt là các máy windows phone kết nối này giúp chia sẻ những video bài hát link web hình ảnh trên những ứng dụng chẳng hạn như Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3.
Và sau đây chúng tôi sẻ chia sẻ những việc bạn có thể làm với kết nối này để cuộc sống của chúng ta dễ dàn và nhanh chóng hơn nhé.
Đầu tiên là việc gửi nội dung giữa hai máy điện thoại với nhau đầu tiên là việc kích hoạt nfc để kích hoạt bạn vào phân cài đặt hệ thông đối với máy windows phone thì bạn duyệt tìm phần chạm và gửi và bật nó lên đối với máy android sau khi vào phần cài đặt hệ thống bạn chọn tiếp kết nối và chia sẻ rồi bật tính năng này lên,
đối với máy nhận bạn cũng làm tương tự như thế nhé.
NFC Gui Video
Chạm Và Gửi

Đầu tiên Tải Zing Mp3 xin giới thiệu cách chuyển số liện lạc từ danh bạ bằng chức năng này đàu tiên ta chọn người và thông tin trong danh bạ cần gửi sau dó bạn vào menu rồi nhấn vào nút chia sẻ liên lạc xác nhận rồi chọn vào phần chạm và gửi và máy sẻ yêu cầu chạm hai chiếc điện thoại lại với nhau thao tác của chúng ta là chỉ cần chạm 2 chiếc điện thoại lại với nhau là dữ liệu sẻ được chuyển qua một cách nhanh chóng và khi thực hiện xong máy sẻ rung nhẹ lên và sẻ có một thông báo bên chiếc điện thoại nhận dữ liệu sẻ hỏi xác minh rằng có muốn nhận nội dung này hay không thì ta nhấn vào nút chấp nhận và nhấn nút lưu là đã chuyển và lưu số danh bạ thành công rồi.
Đối với việc chia sẻ trang web đầu tiên ta phải truy cập vào trang web sau đó nhấn vào nút menu sau đó nhấn vào chia sẻ trang và chọn chạm và gửi và sau đó chạm hai máy lại với nhau và lưu ý là cả hai máy màng hình cần phải mở và máy nhận sẻ rung lên và một dòng lệnh hiện lên có muốn nhận nội dung hay không bạn nhấn có thế là đã thành công rồi đó.
Đối với những thông tin album bài hát video trên những ứng dụng nghe nhạc như Ứng Dụng Zing Mp3 chẳng hạng bạn cũng sẻ làm tượng tự để chia sẻ chúc các bạn thành công.




  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments