Đăng lúc 1:15 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí cho điện thoại hàng đầu hiên nay, với kho nhạc đa dạng chất lương cao từ trang nghe nhạc hàng đầu hiện nay mp3.zing. vn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trên chính chiếc điện thoại của mình.
Zing Mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc Miễn Phí

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách để tạo và thêm xóa bài hát vào playlist.

Ở trên trang nhạc cá nhân, bạn sẽ thấy hai danh mục nhạc online và nhạc ofline được phân chia khá riêng biệt. Đầu tiên hãy làm quen với mục nghe nhạc offline của ứng dụng nghe nhạc này, nhấn chọn playlist để quản lý danh sách nhạc ofline của bạn.

Trên my playlist offline, bạn sẽ thấy các album nhạc của mình được xếp theo thứ tự alphabet gồm thư viện nhạc cá nhân (mục Music trên máy chạy android hoặc thư viện nhạc itunes trên máy chạy ios), my top rated gồm các bài hát nhận được số lượng người nghe và đánh giá hàng đầu, các album nhạc tải về từ Zing Mp3, những danh sách nhạc phát gần nhất và cuối cùng là top 25 most played gồm 25 ca khúc được nghe nhiều nhất.

Nhấn biểu tượng ở góc trên cùng bên phải màn hình để tạo và thêm một playlist mới. Tại đây bạn cần nhập tên cho playlist mới, sau đó nhấn vào tạo để tạo và thêm vào danh sách playlist offline của bạn.

Mở thư viện nhạc cá nhân, bên dưới tên playlist là số lượng bài hát trong danh sách nhạc này. Để nghe toàn playlist, nhấn biểu tượng nút play ở ảnh đại diện playlist, hoặc nhấn chọn từng bài hát để nghe trực tiếp. 
để xóa playlist bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là nhấn vào xóa playlist để xóa danh sách nhạc ra khỏi Ứng Dung Nghe Nhạc Zing Mp3 được cài trên máy của bạn (nhưng không hỗ trợ xóa hoàn toàn khỏi thiết bị). 
Để thêm bài hát vào danh sach nhac playlist bạn chỉ cần nhấn biểu tượng mũi tên cuối mỗi bài hát để thêm vào playlist khác hoặc chia sẻ qua các mạng xã hội như facebook, zing Me, qua tin nhắn sms, thư điện tử hay sao chép đường dẫn web để thực hiện được tính năng này yêu cầu máy bạn phải kết nối internet.
Tai Zing Mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc Đỉnh Cao Cho Điện Thoại

Những playlist được xuất hiện trên my top rated bao gồm những ca khúc được bạn bình chọn nhiều nhất trên dịch vụ nghe nhạc số Zing Mp3. Nếu không có thói quen vote ca khúc, album này sẽ trống.

Trang my playlist offline còn có các album nhạc đã được tải về từ Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc. Ở đây bạn có thể nghe toàn album hoặc từng bài ở chế độ offline, chỉnh sửa hay xóa playlist... tương tự như các playlist khác.

Truy cập top 25 most played bao gồm 25 bài hát được phát nhiều nhất trên Ứng Dụng Nghe Nhạc của máy, thứ tự này được liệt kê từ cao xuống thấp. Chọn biểu tượng chiếc bút ở góc trên cùng bên phải màn hình để chỉnh sửa playlist nhạc này. Phía trước tên mỗi bài hát là biểu tượng hình tròn màu đỏ, nhấn tùy chọn xóa bài hát để xóa toàn bộ danh sách này. Để bỏ chọn một số bài hát trước khi xóa, nhấn nút tròn màu đỏ này.

Lúc này bạn có thể thêm các bài hát mới bằng cách chọn thêm bài hát. Zing Mp3 cho phép thêm bài hát vào playlist thông qua hộp tìm kiếm (bật hay tắt nút ipod để đồng bộ với thư viện nhạc iTunes). Nhập từ khóa tìm kiếm, nhấn chọn kết quả để thêm bài hát đó vào playlist top 25 most played. Nhấn Done để hoàn tất.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments