Đăng lúc 11:11 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Hệ Thống Equalizer Zing Mp3.

Khi ta sử dụng Zing Mp3 ứng dụng nghe nhạc này có phần equalizer và chắc chắn rất nhiều bạn chưa biết sử dụng phần này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu và hướng đẫn cho mọi người về equalizer.
equalizer zing mp3
Equalizer

Đầu tiên ta tìm hiểu khái niệm Equalizer là một ứng dụng được thiết kế nhằm làm thay đổi tính chất âm thanh khi âm thanh đi qua nó. Nó còn được hiểu là bộ cân bằng âm thanh. EQ sử dụng nhiều bộ lọc điện tử mà mỗi cái làm việc theo nguyên lý tăng giảm tín hiệu của từng dải tần.
Đối với Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 Equalizer là công nghệ cân bằng chỉnh âm sắc giúp cải thiện những khiếm khuyết về loa trên chính các thiết bị của người dùng và tạo hiệu ứng âm thanh tốt nhất đến tai người nghe theo từng thể loại nhạc đặc trưng. Khi tạo ra ứng dụng này các kỹ thuật viên đã tích hợp sẵn bộ tinh chỉnh âm thanh equalizer này trong ứng dụng nên bạn không cần phải tải thêm ứng dụng này về máy nữa.
Đầu tiên muốn sử dụng ứng dụng này bạn phải kích hoạt lên bằng cách như sau :
Sau khi mở ứng dụng nghe nhạc này lên bạn vào mục cài đặt ở trên góc phải của ứng dụng bạn sẻ thấy một biểu tượng tinh chỉnh âm thanh bạn nhấp vào đấy.
Phần equalizer sẻ hiện ra để tùy chỉnh được tất cả các tính năng trong đó bạn phải click vào biểu tượng nút nguồn ở góc phải trên cùng ứng dụng và tick hết vào tất cả các ô trong đó sau đó nhấn ok.

Zing Mp3 equalizer
Giao Diện Equalizer
Hệ thống chỉnh âm Equalizer theo 22 thể loại nhạc phổ biến như Dance, Latin, Rock, Hiphop…
Ở mục custom bạn có thể tùy chọn các điệu nhạc như classical, dance, flat, folk, heavy metal, hiphop, jazz, pop, rock. Ngoài việc cung cấp 22 chế độ chỉnh âm phổ biến nhất có sẳn, hệ thống cũng cho phép người dùng tự tạo những chế độ tuỳ chỉnh cá nhân theo ý muốn và lưu lại để sử dụng. Thao tác tinh chỉnh Equalizer trên Zing Mp3 khá dễ dàng bởi sự đơn giản, trực quan.Phiên bản mới 3.1 cũng bổ sung định dạng nhạc lossless dành cho người dùng cao cấp hay còn gọi là Zing Vip.
Zing Mp3 ứng dụng phần mềm nghe nhạc đỉnh cao cho điện thoại và máy tính bảng.






  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments