Đăng lúc 4:28 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Tùy chỉnh để nghe được nhạc chất lượng cao trên Zing Mp3.

Với tài khoản vip bạn sẻ nghe được nhạc chất lượng cao đạt chuẩn 320k muốn nghe được loại nhạc này bạn cần phải tùy chỉnh từ mức măc định 128k lên 320k ở thanh điều chỉnh phía dưới.

Tải Zing Mp3
Đổi Chất Lượng 

Xem Video Chất Lượng HD Với Zing Vip

Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng video giống như tùy chỉnh chất lượng bài hát, với video thì chất lượng xem được sẻ là 480p và 720p đây là chuẩn cao của chất lượng hình ảnh, tùy vào tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng hãy chọn chất lượng video hợp lý nhất.

Ứng Dụng Zing Mp3
Tùy Chỉnh Chất Lượng Muốn Xem

Tăng Số Lượng Bài Hát Trong Playlist Nhạc.

Với Zing Vip bạn có thể tha hồ thêm bài hát vào playlist của mình vì giới hạn của tài khoản vip lên đến 500 bài hát. Click vào mục Thêm để tạo playlist yêu thích.

Tải Nhạc Chất Lượng Cao Miễn Phí 


Với Zing Mp3 Vip bạn có thể tha hồ tải nhạc chất lượng cao 320k và không bị giới hạng số lượng bài hát được tải với nhạc lossless thì không thể tải mà chỉ có thể nghe trực tuyến.

Tải Ứng Dụng Zing Mp3
Tải Nhạc Chất Lượng Cao 320k

Tắt Quảng Cáo Hiện Trên Nền Bài Hát.

 Với tài khoản vip các bạn có thể chủ động tắt quảng cáo bằng một thao tác đơn giản. bạn chỉ cần click vào nút tắt quảng cáo ở góc phải phía trên là xong.
Tải Zing Mp3
Tắt Quảng Cáo

Những Tính Năng Khác

Khi bạn sở hữu tài khoản vip bạn sẻ được thiết lập một đường truyền tốc độ cao riên biệt và  khá ổn định, đăng nhận xét cho bài đăng không cần chờ thời gian kiểm duyệt của admin và còn nhiều tính năng nổi bậc khác chờ bạn khám phá.
Máy điện thoại bạn đã cài ứng dụng Zing Mp3 chưa niếu chưa thì có thể click vào đây để tải ứng dụng này về máy : Tai Zing Mp3







  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments