Đăng lúc 11:27 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Điểm tin tv show  trên Zing Mp3 và Zing Tv

Tuần qua trên Zing Mp3 và Zing Tv đã diễn ra khá nhiều chương trình tivi show và đáng chú ý nhất là the voice kid- giọng hát việt nhí 2014 và the x-factor 2014.
Đêm live show thứ hai của giọng hát việt nhí vừa diễn ra vào ngày 30/08/2014 đây là đêm thi thứ hai và kết quả những thí sinh bị loại của 3 đội thi cẩm ly, lưu hương gian hồ hoài anh, lam trường sẻ được công bố.Đêm liveshow thứ 2 này diễn ra đã tiếp tục tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng với 9 tiết mục đến từ 3 đội và đây là đêm thi loại trực tiếp nên do vậy tính chất căng thẳng và gay cấn rất cao. Các em đã nỗ lực và cố hết sức để hoàn thành thật xuất sắc nhất phần thi của mình.
Mở đầu đêm thi là thí sinh của đội hồ hoài anh lưu hương gian cô bé ốc tiêu cao lê hà trang với ca khúc đốt nhanh lúa tốt, và trong phần thi này có một sự có xảy ra sân khấu bất ngờ sụp xuốn làm một quay phim và một vũ công của vũ đoàn abc rơi xuốn dươi mặc dù gặp một sự cố hy hữu như thế này nhưng ốc tiêu vẫn bình tĩnh hoàn thành nốt bài thi của mình.
Zing Tv
Sự Cố Sập Sân Khấu

Tiếp đến là một cô gái cá tính đến từ đội cẩm ly nguyễn ngọc anh với ca khúc được chọn là uống trà với một giọng ca máu lữu bé đã thu hút được khá nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ kháng giả.
Bài hát thứ ba của đêm liveshow thứ hai tan biến do thế lân trình bày và sau đó là phần thể hiện của đào gia phúc với một ca khúc tiếng anh can’t take my eyes of you, và một ca khúc tiếng anh khác who’s loving you do nguyễn hoàng thiên kim trình bày, bài hát tiếp theo do cô bé khiếm thị huỳnh thị ngọc anh trình bày đã khiếng không ít kháng giả ngẹn ngòa cảm động.
Phần tiếp theo của đêm diễn gồm 3 thí sinh trong đó có hai thí sinh rất xuất sắc đó là cậu bé tóc xù doremon hoàng anh với ca khúc Jailhouse Rock kháng giả như bị hút vào đôi chân của em trên sân khấu với những vũ điệu đẹp mắt, một cô bé cũng ấn tượng không kém linh nhi thành công với những ca khúc viết về biển đảo lần này linh nhi đã chọn cho mình bài hát bay qua biển đông và bé đã rất thành công với ca khúc này.
kết thúc đêm 2 đêm live show đội của hồ hoài anh và lưu hương gian có hai thành viên phải dừng chân đó là thiên kim và cao hà đức anh, đội cẩm ly là hai thí sinh ngọc anh và phương thanh phải dừng bước, đội của nam ca sỹ lam trường là đào gia phúc và lê danh nam, bạn có thể xem lại những video này tại Ứng Dụng Zing Mp3 và Zing Tv.
Với đêm thi thứ năm của nhân tố bí ẩn thì chủ đề được lựa chọn lần này là bài hát trong mơ với chủ đề này kháng giả đã thấy được sự lột xác hoàn toàn của các thí sinh.
Với đội của hồ quỳnh hương lê tích kỳ với tiết mục trả nợ tình xa phạm đình thái ngân với ca khúc chỉ là giấc mơ và bảo long với ca khúc i'm your và tích kỳ đã phải dừng cuộc chơi khi phải bị loại.

Với độ của huấn luyện viên đàm vĩnh hưng hà vân tiếp tục khẳng định mình với ca khúc về quê, quan đại với giai điệu bolero, uyên nguyên chọn cho mình ca khúc tiếng anh The silence.
Đêm thi thứ sau ngày 14/09 sẻ được chiếu trên vtv3 và Zing Tv hãy chú ý đón xem.
Hãy Tải Zing Mp3 để không bỏ lỡ những chương trình ca nhạc đặc sắc.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments