Đăng lúc 11:27 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Náo Loạn Bởi Bang Bang

Sự lắng xuốn của ông hoàng âm nhạc Justin Bieber và sức ảnh hưởng của bang bang là những tin tức đáng chú ý của âm nhạc thế giới.
bang bang Zing mp3
Hit Pop

Ngay khi xuất hiện trên Zing Mp3 bang bang đã tạo ra được sự thu hút đối với những người yêu âm nhạc ở Việt Nam cũng như trên thế giới ca khúc được tạo ra là sự kết hợp của ba tên tuổi lớn nhất trong làng nhạc pop Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj giai điệu và hình ảnh của bài hát tạo ra một sức hút lớn mà khó ai có thể cưỡng lại được hiện tại mv này đã thu hút được hơn 24.763.921 trên youtube và trên Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 là 175,964 lượt xem.

tin tiếp theo liên qua dến ca sỹ tuổi teen  Justin Bieber đang phải tham gia vào một sự lắng đọng ở Miami một vài tháng trở lại, và làm thế nào ông bluffed theo cách của mình thông qua nó.

Cũng may 20 tuổi, nam ca sỹ có thể không tránh không tránh được luật pháp hoa kỳ, và Justin Bieber đã được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên qua đến những sự việc gây ồn ào trong một thời gian trước đây.
zing mp3
Justin Bieber và Selena Gomez

Các trường hợp tòa án, có nguồn gốc từ một cuộc tấn công vào một tay săn ảnh bởi vệ sĩ của Justin, đã xảy ra hơn một năm trước.
Để làm cho mọi việc tồi tệ hơn, bạn gái cũ của Justin Bieber Selena Gomez cũng đã được trong dòng bắn thẩm vấn mạnh - nhưng đã sẵn sàng chấp nhận nó

Các cựu ngôi sao Disney đã được phỏng vấn bí mật qua hai sự kiện liên quan đến ca sĩ cha đẻ của bài hát Baby, các cuộc tấn công Miami ở trên và một cuộc tấn công, trong đó tố cáo phía Justin tính tại một Paparazzo ở Los Angeles.

"Tóm lại, cô ấy không biết nhiều và không thấy nhiều về vụ việc," một nguồn tin pháp lý nói, "Nó không phải là đô  như lắng đọng của Justin Bieber trở lại Miami Selena của một chuyên gia, và cô ấy không thể lo lắng. "

Một trong những luật sư của Justin đã có mặt trong câu hỏi của Selena.

Chúng tôi đang tự hỏi những gì Justin nghĩ về Selena tham gia vào vấn đề pháp lý của mình, kể từ khi ông đã để bắn lên khi được hỏi về ngày và chia tay bạn gái cuối cùng của ca sỹ này. Sau đó, một lần nữa, anh có thể không quan tâm, vì anh ta đã làm bẩn cô.
Những tin tức về dự án âm nhạc của những ca sỹ nổi tiếng trên thế giới sẻ được cập nhật liên tục trên ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments