Đăng lúc 10:04 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Vừa qua trên Zing Mp3 xuất hiện mv mới mang tên Shake It Off  trong album sắp ra  mắt của cô có tên là 1989.

Album mới này của cô sẽ sớm xuất hiện trên Zing Mp3, Ứng Dụng Nghe Nhạc, mặc dù khá kín tiếng nhưng nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift cũng đã từng nhắc đến album thứ năm của cô tại lễ trao giải American Music Awards Zing Mp3 hồi năm ngoái. tôi ám ảnh với nó vô cùng bởi tôi cho rằng cái đích dành cho tôi là làm ra một thứ âm thanh khác hẳn so với những gì trước đây, một cá tính mới cho đĩa nhạc lần này.
zing mp3 Shake it Off
Shake it Off

Trong album lần này, Taylor Swift đã chuyển sang dòng nhạc pop thay vì dòng nhạc chủ đạo của cô lúc trước trữ tình ballad, tuy nhiên, phần lời của ca khúc vẫn mang màu sắc đặc trưng của dòng nhạc đồng quê. Phần nội dung và lơi ftrong mv vừa ra mắt Shake It Off, cô đã hướng tới những người cảm thấy tự ti với chính mình và khiếm khuyết trong cuộc sống.
Trong mv này có rất nhiều hoạt cảnh thú vị mà ngay cả khán giả trung thành cũng khó có thể nghĩ công chúa nhạc đồng quê lại có thể quái chiêu đến như vậy. Cô nàng vào nhiều vai khác nhau với nhiều hình ảnh nhảy nhót, lắc mông chẳng khác nào như một cô gái hư Miley Cyrus.
Tai zing mp3
Gái Hư Taylor Swift

Lấy cảm hứng cho tiêu đề của allbum lần này được cô chia sẻ là vì ngày sinh của cô là ngày 13 tháng 12 năm 1989 nên cô đã chọn là 1989, để chuẩn bị cho việc ra mắt album mới này cô đã phải làm việc từ 2 năm trước bằng việc đã nghe và lấy cảm hứng rất nhiều từ các bài hát của dòng nhạc pop của những năm 1980.
Trong thời gian này Taylor Swift cũng khá bận rộn trong một vai phụ của một bộ phim mà đã sắp được cho ra rạp. Dự kiến album thứ năm mang khuynh hướng nhạc pop này của cô sẻ được phát hành đến kháng giả trên toàn thế giới vào dịp sinh nhật lần thứ 25 này của cô.
Tin tức mới nhất về album này sẻ được cập nhật trên Ứng Dụng Phần Mêm Nghe Nhạc Cho Điện Thoại Zing Mp3 vào thời gian sớm nhất.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments