Đăng lúc 10:27 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Ông hoàng nhạc trữ tình trên Zing Mp3 ngọc sơn làm liveshow để kỉ niêm 20 năm bước vào nghề.

Dự kiến tháng 9 này ngôi sao sáng của dòng nhạc trữ tình trong 20 năm qua ngọc sơn chuẩn bị cho việc cho ra một liveshow để kỉ niệm dấu ấn cho 20 năm ca hát.
Ngoc son zing mp3
Ông Hoàng Nhạc Sến

Ngọc sơn là một tên tuổi hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam của những năm 90 với hàng loạt các ca khúc trữ tình bất hủ do chính tay anh sáng tác cùng với những những bản nhạc bolero nổi tiếng được anh biểu diễn và thu âm lại. Những ca khúc đó đã tạo ra một cơn sốt tiếng hát của anh trải dài khắp từ bắc vào nam, và ảnh hưởng tới rất nhiều ca nghệ sĩ lớp đàn em sau này và những bạn trẻ đam mê muốn theo đuổi con đường ca hát.
Nam ca sỹ này bắt đầu đi hát từ đầu năm 1987 tại các tụ điểm ca nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chất giọng rất ngọt ngào và sâu lắng cùng ngoại hình rất thư sinh, anh nhanh chóng được khán giả yêu mến. Và vào lúc đó cũng là thời kỳ đỉnh cao của ca nhạc tụ điểm thời điểm này các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như các Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 chưa xuất hiện, những tụ điểm âm nhạc đó là một một môi trường lý tưởng cho những ca sĩ mới bước vào nghề như anh tìm đến khán giả.
Tại thời điểm liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc 1989 được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang, với sự tham gia góp mặt của rất nhiều đoàn nghệ thuật cùng các ca sĩ nổi tiếng, tên tuổi cảu anh đã nổi lên từ kỳ Liên hoan đó. Lúc đấy anh tham gia với tư cách là một ca sĩ đại đại diện cho Đoàn Ca múa Minh Hải . Chỉ với bài hát thuyền và biển anh đã đem đến những sự ngạc nhiên của ban giám khảo cũng như kháng giả tham dự cuộc thi này. Từ sau cuộc thi này tên tuổi của anh đã gắn liền với cái tên ngôi sao ca nhạc nhẹ. Đến những năm 90 anh một lần nữa lại chinh phục kháng giả và ban giám khảo tạo gala 90 với ca khúc lòng mẹ do chính anh sáng tác.
Dau an Zing Mp3
Khách Mời Phương Mỹ Chi

Dự kiến liveshow dấu ấn sẽ có sự góp mặt của khách mời nhí phương mỹ chi và đêm diễn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy, 6/9/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, Ứng Dụng Zing Mp3 và một số đài địa phương khác.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments