Đăng lúc 10:53 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Điểm Qua Những Thay Đổi Ứng Dụng Zing Mp3 trong Thời Gian Gần Đây.

Trong thời gian gần đây Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoai Zing Mp3 liên tục cho ra những bản cập nhật để liên tục cập nhật những tính năng mới.
Tai Zing Mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc

Bài viết này sẻ nói dến những thay đổi từ bảng cập nhật 3.3.1 đến bảng cập nhật gần đây nhất 3.4.1.
Đối với bảng cập nhật 3.3.1 Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc Miễn Phí này tập trung cải tiến một số vấn đề trong ứng dụng như đơn giản hóa phần cài đặt để người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa một số tính năng một cách đơn giản hơn cụ thể như sau.
Đối với mục music player có hai mục là mặc định của hệ thống là đối với chất lượng nghe nhạc là ở mức 128kbps, chất lượng video là 480p đây là mức mặc định đối với tài khoản thường còn đối với tài khoản vip bạn có thể thay đổi tùy ý, tiêp theo đến phần mà bạn có thể tùy chỉnh tại mục này chính là mục lắc để chuyển bài hát, mặc định tính năng này sẻ tắt bạn có thể kích hoạt tính năng này lên bằng việc tick vào ô và sẻ có một lời khuyên từ ứng dụng cho mục này là bạn chỉ nên bật lên khi nào bạn cần dùng đến vì khi bật tính năng này lên sẻ tốn thêm một lượng nhỏ pin của máy, và khi không cần dùng tới bạn nên tắt tính năng này đi để tiết kiệm pin.
Zing Mp3
Cài Đặt Tùy Chỉnh

Tiếp đến mục dowload ở mục này chỉ có một mục để bạn có thể thay đổi đó chính là cho phép hay không cho phép tải nhạc qua 3G, và còn có thêm một mục mặc định hỏi chất lượng tải mỗi lần bạn tải nhạc hay video về máy.
Và tiếp theo là mục được thay đổi nhiều nhất trong bản cập nhật 3.3.1. 
Mục cài đặt tai nghe màng hình khóa và bluetooh, ứng dụng sẻ tự động tạm dừng và tiếp tục mỗi khi bạn rút và cắm tai nghe, hiển thị thông tin tai nghe bluetooh trên màng hình khóa, hình ảnh chất lượng cao ở màng hình khóa tất cả các mục vừa niêu ta có thể thay đổi.
Tiếp đến phân âm thanh sẻ có hai mục bạn có thể tùy chỉnh là to nhỏ dần khi tiếp tục, dừng, chuyển bài, dừng khi có âm dài.
Phiên bản cập nhật 3.4 thay đổi sắp xếp bài hát trong list offline, thay đổi về giao diện, sao lưu phục hồi những bài hát mà bạn đã tải.
Bảng cập nhật của 3.4.1 Tải Zing Mp3 còn có đưa thêm tính năng hẹn giờ ra menu ở tất cả các màng hình ở cả hai chế độ nghe onine và offline, ngoài ra còn khắc phục lỗi sai lời bài hát ở màng hình ca sỹ.
Phiên bản mới nhất 3.4.2 cập nhật ngày 24/08/2014. thêm tính năng hiệu chỉnh âm lượng ở menu và khắc phụ một số lỗi nhỏ.
Zing Mp3 Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại.




  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments