Đăng lúc 10:59 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Vừa Tối Ưu Một Số Tính Năng Trong Mục Tìm Kiếm 

Đối với một Ứng Dụng Nghe Nhạc thì ngoài việc chú trọng vào chất lượng âm thanh và hình ảnh thì phần tìm kiếm bài hát cũng là một phần khá là quang trọng và cần phải được ưu tiên chú trọng tới. Đối với Phần Mềm Nghe Nhạc Zing Mp3 thì tính năng này được cho là tiên tiến nhất hiện nay, với hai cách tìm kiếm bài hát video ca nghệ sỹ, là tìm kiếm thông thường là gõ từ khóa cần tìm vào và hệ thống sẻ từ động hiển thị nội dung bạn tìm kiếm còn cách thứ hai đây là cách tiềm kiếm thông minh bằng giọng nói chỉ cần nhấp vào biểu tượng đọc tên bài hát và hệ thống sẻ tự động làm việc để hoàng thành yêu cầu.
Zing Mp3
Ứng Dụng Zing Mp3


Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu kĩ thuật tìm kiếm thứ hai này nhé.
Công nghệ này là một công nghệ siêu mới được áp dụng lần đầu tiên bởi google được đưa và bộ máy tìm kiếm của google cách đây vài tháng nói là công nghê mới nhưng cách dùng và giao diện khá là đơn giản và thân thiện với người dùng.
Ở Việt Nam công nghệ này đã được công ty cổ phần vinagame đưa vào ứng dụng trong đứa con công nghệ đầu tay của họ Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại Zing Mp3 và đạt được khá nhiều sự phản hồi tích cực của người dùng, với giao diện đơn giản của tính năng này để sử dụng bạn chỉ cần click vào biểu tượng tìm kiếm ở góc bên phía phía trên ứng dụng nhấp vào biểu tượng chiếc micro để chuyển qua tìm kiếm bằng giọng nói và đọc tên bài hát vào hệ thống sẻ tự động phân tích và tìm kiếm chính xác bài hát video bạn yêu cầu ngoài ra với sự tích hợp của tính năng tìm kiếm chính xác và gần đúng trong mảng này nên khi bạn đọc gần đúng tên bài hát ứng dụng vẫn có thể tìm chính xác yêu cầu của bạn.
Tai Zing Mp3
Tìm Kiếm Bằng Giọng Nói

Còn một điều nữa tính năng này hiện đang hổ trợ nền tảng đa ngôn ngữ nên niếu bạn muốn tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác có thể cài đặt lại vì ngôn ngữ mặc định là tiếng việt, bạn có thể làm như sau để cài đặt lại ngôn ngữ tìm kiếm.
Ở mục tìm kiếm bằng giọng nói.
 Nhấp vào tùy chọn ngôn ngữ đối với ngôn ngữ mặc định là ngôn ngữ máy bạn có thể chuyển thẳng qua ngôn ngữ tiếng việt bằng cách tích vào ổ tiếng việt. Niếu bạn muốn sử dụng bằng ngôn ngữ khác thì có thể tùy chỉnh lại ở phần mặc định bằng cách nhấp vào chỉnh sửa ở mục này vào chọn vào mục ngôn ngữ tìm ngôn ngữ cần chọn và tick vào sau đó nhấn lưu.
Hãy tải ngay Zing Mp3 phiên bản mới nhất về máy để trãi nghiệm âm nhạc đỉnh cao.





  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments