Đăng lúc 11:58 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Vip Và  Cách Sử Dụng Cho Iphone

Gói vip của Tai  Zing Mp3 là một gói cước tốn phí để bạn có thể sử dụng cách dịch vụ chất lượng tốt nhất của Ứng Dụng Nghe Nhạc này muốn sử dung đầu tiên bạn phải đăng ký trực tiếp tại Ưng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc như sau khi mở ứng Dụng Nghe Nhạc Đỉnh Cao nay lên bạn click vào biểu tượng ba gạch ngan ở phía trên bên trái màng hình phía trước my music bạn kéo xuốn mục công cụ và chọn Zing Vip ở đây niếu bạn nào muốn mua trực tiếp tài khoảng vip thì bạn click vào mua hệ thống sẻ chuyển bạn đến một trang bạn có thể lựa chọn các gói để mua như một tháng ba tháng, sáu tháng, mười hai tháng với số tiền tương ứng bạn phải bỏ ra là 30 000vnd, 80 000vnd, 150 000vnd và 250 000vnd đây là cách để bạn mua trực tiếp còn đối với những ai đã mua mã vip để kích hoạt từ trước thì chỉ cần nhập mã kích hoạt vào là đã có thể sử dụng dịch vụ này rồi.
Zing Mp3
Zing Vip

Để có thể thấy tài khoản vip khác với tài khoản thường như thế nào thì các bạn hãy đọc những điểm khác biệt mà chúng tôi niêu ra ở dưới đây.
Đầu tiên là chất lượng âm thanh để thấy rõ hơn ở trang mua vip sẻ có hai đoạn của bài hát tell my why để bạn nghe thử một đoạn là tài khoản thường có thể nghe là 128k và đoạn còn lại là của tài khoản vip với chất lượng là 320k khi nghe hai đoạn nhạc bạn sẻ nhận ra điểm khác biệt ngay. Và đây cũng là lợi thế khi bạn tải nhạc miễn phí về máy đối vơi tài khoản thường thì bạn chỉ tải được chất lượng 128k niếu muốn tải được nhạc 320k thì cần phải có vài thủ thuật.
Thứ hai khi sở hữu vip bạn có thể xem video chất lượng hd được thiết lập một đường truyền riên với lợi thế này bạn có thể tải nhạc cực nhanh và khi nghe nhạc bạn sẻ không bị làm phiền bởi những baner quảng cáo.
Khi có tài khoản này trong tay bạn có thể sử dụng trên tất cả các ứng dụng Zing và tất cả các thiết bị.
Tai Zing Mp3
Chất Lượng Đỉnh Cao

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn kích hoạt đối với điện thoại iphone đã Jailbreak.
Ở đây chúng tôi hướng dẫn cách kích hoạt này nằm ở trong file hệ thống của máy và đây chỉ là một trong nhiều cách kích hoạt khác.
Bạn vào một bài hát nào đó muốn tải về máy và chọn chất lượng 320k hệ thống sẻ thông báo bạn phải là user vip mới có quyền sử dụng chức năng này nhấn vào nân cấp sau đó bạn ra màng app của điện thoại chọn vào thư mục file chọn tiếp mục var tiếp đến chọn mobile chọn applications tìm đến mục 804f88c9-c1.. chọn tiếp library tiếp theo chọn preferences chọn tệp mp3_zing_vn kéo xuốn dưới cùng và bật tính năng usre_vip lên đến đây đã hoàn thành chúc các bạn thành công.
Zing Mp3 ứng dụng không thể thiếu cho chiếc iphone của bạn.





  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments