Đăng lúc 3:31 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Q Show Của Ca Sĩ Lệ Quyên

Tuần vừa rồi trên Zing Mp3 xuất hiện một show diễn âm nhạc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo kháng giả yêu thích lệ quyên.
Qshow Zing Mp3
Lệ Quyên Quang Lê

Như những gì khán giả mong đợi khi tình trạng hết vé vào xem đã diễn ra trước ngày diễn 1 tuần khiến phe vé chợ đen vô cùng được mùa. Chương trình đã làm thỏa lòng người yêu những tình khúc xưa cũ qua những bài hát đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ lệ quyên và quang lê khi cả 2 liên tục gửi đến kháng giả những bản hit của riêng mình làm nức lòng khán giả thủ đô. Chương trình chỉ có duy nhất 1 ca sỹ khách mời đó là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.
Lệ Quyên thể hiện sự đa dạng trong phần biểu diễn âm nhạc của mình với 10 ca khúc khi thể hiện từ nhạc trẻ, nhạc tiền chiến và nhạc trữ tình và nhạc vàng với chất giọng trầm ấm đặc biệt và nồng nàn cảm xúc. Trong đêm nhạc, cô khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cô không chỉ khoe giọng hát ngày càng ngọt ngào, mà còn khéo léo trong cách ăn mặc để tôn lên vóc dáng gợi cảm. Những bài hát quen thuộc với khán giả được nữ ca sỹ lần lượt cất giọng như sa mạc tình yêu, người tình, ta đã từng yêu, liên khúc để nhớ 1 thời ta đã yêu, nếu em được lựa chọn, liên khúc nhạc tiền chiến: thu ca, tình lỡ, sương lạnh chiều đông… khiến khán giả nức lòng, những video clip các bài hát này hiện tại đang có trên Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3.
zing mp3
Đêm Nhạc Giã Từ

Điều hạnh phúc nhất của Lệ Quyên là sau mỗi câu hát, cô lại nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ phía khán giả, đây thực sự là một món quà rất lớn của kháng giả dành cho cô. Điều đó làm động lực để cô cố gắng nhiều hơn nữa. trong suốt đêm diễn, cô còn có dịp trổ tài ăn nói không thua kém gì một MC chuyên nghiệp. Cô có lối nói chuyện tự nhiên, không màu mè và rất gần gũi. Trước mỗi bài hát, Lệ Quyên thường chia sẻ những cảm xúc của cô và dẫn dắt khán giả hòa cùng cảm giác đó với mình.
Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê để kết thúc chương trình bằng 2 ca khúc gõ cửa trái tim và đừng nói xa nhau cả hai không quên nhắn nhủ lời hẹn gặp lại khán giả thủ đô vào một ngày không xa trong tương lai.
Tải Zing Mp3 để được xem lại trọng bộ đêm diễn q show này.


  • Newer Post
  • Older Post
Tìm kiếm : Zing Mp3 Q Show

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments