Đăng lúc 3:00 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Ngày 16/3 lúc 15 giờ khi truy cập Zing Mp3 phiên bản 2015 đã ra mắt trang nghe nhạc hàng đầu việt nam hiện nay này đã thay đổi một giao diện hoàn toàn mới với những thay đổi sau:
Gi
Zing Mp3
Giao Diện Mới
ao diện phẳng: Cùng với xu thế thời đại thì giao diện mới của Ứng Dụng Nghe Nhạc này đã là giao diện phẳng với các bố trí hợp lý thuận tiện cho người dùng sử hơn. Các nút bấm đã được thiết kế sao cho trang nhã nhất.
Tính năng karaoke: Đây có thể là tính năng hấp dẫn nhất trong phiên bản mới này. Nhạc Của Tui đã có tính năng này từ lâu và giờ đây Zing Mp3 cũng đã có nó. Trải nghiệm vài ca khúc thì lời chạy tương đối khớp.
Trên đây chỉ là 2 tính năng mà dễ nhận thấy nhất. Chắc là còn nhiều nữa mà có thể mình chưa khám phá ra hoặc có thể nó chưa được khởi chạy. Hiện tại mình thấy một số nút bấm cũng như liên kết chưa được gắn link nên rất có thể sẽ có nhiều tính năng nữa khi phiên bản chính thức được phát hành.
Ở phiên bản mới toanh này, nếu trong quá trình sử dụng các bạn gặp phải lỗi hoặc có những ý kiến đóng góp cho phiên bản mới, vui lòng hãy click vào mục góp ý báo lỗi bên dưới góc phải màn hình máy tính của các bạn. Lưu ý các bạn hãy ghi rõ ràng tiếng việt có dấu, những báo lỗi góp ý của các bạn nhé.
Tai Zing Mp3
Báo Cáo Góp Ý

Ngoài ra, bạn còn có thể báo lỗi - gửi góp ý về cho admin thông qua Zalo Page của Zing Mp3. Các bạn hãy chụp màn hình điện thoại của mình lại tình trạng lỗi và sau đó gửi về cho Admin thông qua Zalo. Cách thức này báo lỗi còn tiện dụng hơn nữa.
Rất mong sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn để website Zing Mp3 của chúng ta sẽ ngày càng tinh tế hơn. Với những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng cao, Admin sẽ dành tặng cho các bạn 1 tài khoản Zing Vip 6 tháng sử dụng tại Phần Mềm Ứng Dụng Nghe Nhạc này. Vì vậy các bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin tài khoản đăng nhập (Zing ID) về cho Admin.
Hy vọng, phiên bản desktop (chạy trên máy tính) mới này sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về Zing Mp3 và giúp cho món ăn tinh thần của các bạn là âm nhạc sẽ càng gần gũi và nhiều cảm xúc hơn.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments