Đăng lúc 10:09 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Theo thông tin mới nhất của Tai Zing Mp3 album mới của hồ qua hiếu mang tên làm những gì mình thích sắp xuất được cho ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tới đây.
Tai Zing Mp3
Làm Những Gì Mình Thích

Đây là album thứ 6 của nam ca sỹ này album này ra mắt sẻ hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công trên bảng xếp  hạng của Zing Mp3.
Trong album này gồm có 8 bài hát đó là những bài làm những gì mình thích, qua đi lặng lẽ, một tình yêu đúng nghĩa, chuyện tình không suy tư, khúc nhạc buồn, chén tình buồn, cho anh lời cuối, con xin xám hối.
Và sau đây là lời bài hát làm những gì mình thích.
Buổi sáng thức dậy nằm nướng cũng đã lâu, bắt đầu một ngày mới thức dậy thay quần áo thôi
phải kiếm chút gì mình ăn vô thấy ngon, xong vội vào phòng thu vội vàng làm việc nhanh thôi
một bài hai bài ba bài rồi bốn bài đi ra đi vô cho chân không bị tê tái, năm bài sáu bài bảy bài rồi tám bài thấm thoát đến năm giờ rồi sao, ta mau đi chơi thôi không lo sau lưng  bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi, rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo nghĩ về cuộc sống nghĩ về ngày mai chỉ là hình thức trong tôi để tôi viết khúc ca. Trời tối không lo sau lưng bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi, rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo i want  of let i let so free làm nhữ gì mình thích thôi mình thích thôi
Zing Mp3
Nam Ca Sỹ Hồ Quang Hiếu

Buổi sáng thức dậy nằm nướng cũng đã lâu,
bắt đầu một ngày mới thức dậy thay quần áo thôi
phải kiếm chút gì mình ăn vô thấy ngon,
xong vội vào phòng thu vội vàng làm việc nhanh thôi
một bài hai bài ba bài rồi bốn bài đi ra đi vô cho chân không bị tê tái,
năm bài sáu bài bảy bài rồi tám bài thấm thoát đến năm giờ rồi sao
ta mau đi chơi thôi không lo sau lưng  bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi,
rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo nghĩ về cuộc sống nghĩ về ngày mai chỉ là hình thức trong tôi để tôi viết khúc ca.
Trời tối không lo sau lưng bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi, rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo i want of let, i let so free, làm nhữ gì mình thích thôi mình thích thôi,
ta mau đi chơi thôi không lo sau lưng  bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi,
rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo nghĩ về cuộc sống nghĩ về ngày mai chỉ là hình thức trong tôi để tôi viết khúc ca.
Trời tối không lo sau lưng bao nhiêu ai đang kiêu tên ta đi thôi, rồi thì sao khi tôi chẳng phải lo i want of let, i let so free, làm nhữ gì mình thích thôi mình thích thôi.
Bạn có thể nghe bảng Zing Mp3 tại video phía dưới
Tải ứng dụng nghe nhạc cho thiết bị di động Zing Mp3 về máy để nghe nhạc dễ dàn hơn tại những đường link phía trên




  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments