Đăng lúc 11:35 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Theo trang Tai Zing Mp3 blog của Zing sẻ thay thế blog của yahoo.


Cũng như Zing Mp3, Zing Blog là một sản phẩm mới của công ty vinagame, được chính thức ra mắt vào ngày 15/12/2013. Zing Blog được phát triển dựa trên nền tảng blog của mạng xã hội Zing Me nhưng được tạo thành từ một trang riêng biệt và hoàn toàn độc lập.
Zing Blog
Zing Blog

Theo ông Nguyễn Văn Đức Trọng, Giám đốc phát triển kinh doanh của mạng xã hội Zing Me cho biết, sau khi blog Yahoo chính thức đóng cửa, Zing Blog sẽ cung cấp một công cụ xuất dữ liệu cho người dùng để chuyển đổi từ tài khoản Yahoo Blog sang Zing Blog. Với giao diện thân thiện, khá tương đồng của hai sản phẩm phần nào sẽ giúp các blogger dễ dàng sử dụng khi chuyển nhà mới qua Zing Blog.

Zing Me
Ngôi Nhà Mới


Theo đó, các tính năng hữu ích dành cho viết blog được Zing Blog thiết kế mới và khá hoàn thiện. Khi viết blog, người dùng được hỗ trợ định dạng phông chữ, các biểu tượng cảm xúc, hình nền, chèn nhạc từ ứng  dụng nghe nhạc Zing Mp3, chèn hình ảnh, video, trang bìa,… nhằm tăng tính cá nhân và tạo sự khác biệt cho các blogger. Một điểm đặc biệt của Zing Blog được đánh giá nổi trội hơn các nền tảng blog khác là khả năng chia sẻ lên các mạng xã hội khác nhau từ Zing Me đến Facebook, Twitter, Google+, Linkhay, Digg, Linkedin. Tiện ích này giúp tăng cường tính kết nối cũng như góp phần lan truyền nội dung blog trong cộng đồng. Thêm vào đó, Zing Blog còn tích hợp thêm Photo vào blog theo dạng Blog ảnh, người dùng có thể xem Photo theo dạng blog ngoài ra bạn có thể tặng nhạc nền từ Ứng Dụng Nghe Nhac Zing Mp3 rất thuận tiện.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments