Đăng lúc 11:55 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Nhà phát hành ra ứng dụng Zing Mp3 vừa kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 9 tháng 9 vừa rồi.

Nói đến những ứng dụng điện thoại việt tạo được tiếng vang lớn ở thì trường trong nước thì mọi người điều phải nghĩ tới công ty vng với những game ứng dụng như võ lâm truyền kỳ, Zing Mp3, Zalo, Zing Me, Zing Tv ..
vng
Vinagame

Là một công ty hàng đầu việt nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí số vng đã đạt được thương hiệu này chỉ với 10 năm và chúng ta hãy cùng nhìn lại chặn đường phát triển 10 năm của công ty này.

Giai đoạn đầu thành lập 2004-2005.

Được thành lập và ngày 9 tháng 9 năm 2004 bởi 5 anh chàng đam mê game muốn mở công ty tiên phong trong lĩnh vực giải trí số. Và sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến chính là võ lâm truyền kỳ và đây cũng là trò chơi trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam và sau một năm được ra mắt trò chơi này đã thu hút được khá nhiều dùng.
vo lam truyen ky
Trò Chơi Trực Tuyến Đầu Tiên

Giai đoạn đột biến 2006-2008.

Đây là giai đoạn phát triển vược bậc với sự ra mắt của những siêu phẩm trong nền công nghiệp giải trí.
Vào năm 2007 một sản phẩm tiên phong và có thể gọi là thành công nhất của công ty được cho ra mắt đó chính là việc cho ra mắt Zing Mp3 một công cụ ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho cả nền tản máy tính và điện thoại.
Vào năm 2008 Zing  một phức hợp toàn diện từ thông tin, giải trí, kết nối người dùng Internet với nhau tại Việt Nam và đã được Alexa xếp hạng trang là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam vào tháng 8/2008. 

Giai đoạn tiên phong 2009-2010.

Đến những năm 2009 với sự tác động lớn từ công nghệ cảu nước ngoài đến Việt Nam vng đã cho ra mắt một mạng xã hội đầu tiên taị việt nam ứng dung Zing Me  sản phẩm này sau khi ra mắt đã được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt với chỉ sau 6 tháng số người dùng đã đạt tới mốc 4 triệu.
Năm 2010 là năm có nhiều giải thưởng được trao nhất từ khi thành lập với thuận thiên kiếm giành giải sao khuê, khu vườn trên mây nằm trong top 2 những game hàng đầu ở Việt Nam.

Giai đoạn khẳng định giá trị 2011 đến nay.

Zing Mp3
Ứng Dụng Zing Mp3

Từ năm 2011 với sự phát triển vược bật của internet và điện thoại vng đã mạnh dạng đầu tư về mảng ứng dụng cho điện thoại với nền tản có sẳn từ những sản phẩm trước đây như Zing Me, Zing Mp3..
Từ năm 2013 với sự phát triển của điện thoại thông minh chạy hệ điều hành như android, ios du nhập vào Việt Nam và cũng trong năm này công ty đã cho ra loại ứng dụng cho cho điện thoại như Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3, Ứng Dụng OTT Zalo,  Ứng Dụng Mạng Xã Hội Zing Me, Ứng Dụng Xem Video Trực Tuyến Zing Tv, Ứng Dụng Xem Tin Tức Zing New.
Trong số những ứng dụng này 3 ứng dụng tạo được tiếng vang lớn nhất đó chính là Zalo, Zing Me, và Zing Mp3.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments