Đăng lúc 11:54 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Ngoài ứng dụng flappy bird khiến thế giới điên đảo thì, việt nam còn có những ứng dụng đáng tự hào khác như Zalo, Zing MP3 hay SayIt.

Zing Mp3 Top
Flappy Bird, Zalo, Zing MP3... là những ứng dụng Việt đứng đầu trên bảng xếp hạng

Flappy Bird Cuộc Phiêu Lưu Thần Kỳ

Những câu chuyện cứ tưởng là trong cổ tích mới có rất khó tin thế nhưng chúng đã được tạo ra bởi những con người mang dòng máu việt. kỳ tích đầu tiên phải nói đến là ứng dụng flappy bird của chàng trai trẻ tuổi nguyễn hà đông chàng lập trình viên trẻ tuổi này đã viết ra một ứng dụng dành cho những dòng điện thoại smartphone làm nổi danh ứng dụng việt nam về mảng cho điện thoại thông minh hiện tại ứng dụng này không còn hot như lúc mới ra vào tháng 11 và tháng 12 năm trước nhưng trò chơi này vẫn đứng đầu bảng xếp hạng về số lượng người cài trên điện thoại di động app store.

Zalo Thành Công Không Tưởng

Tai Zalo
Ứng Dụng OTT Mang Tên Zalo

Ứng dụng việt thứ hai xuất hiện trong top 5 đó chính là Ứng Dụng OTT mang tên zalo. Câu chuyện cổ tích Zalo được bắt đầu viết từ năm 2011 nhà phát hành vng muốn cho ra một ứng dụng OTT khi Zing Chat không được thành công như họ mong đợi. Vào thời điểm những ứng dụng nước ngoài đang có tiếng vang lớn như viber đang làm chủ thị trường việt nam nhiều chuyên gia đã ví Zalo với viber kakaotalk, line như trứng chọi với đá, đầu năm 2013 với một sự bức phá bất ngờ Ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí này đã leo lên vị trí số một trên chợ ứng dụng điện thoại trong nhiều tháng liền và liên tiếp dành được những giải thưởng cao quý và được techinasia bầu chọn là ứng dụng sáng giá nhất trong lĩnh vực ứng dụng điện thoại ở châu á.
Với những thành công ngoài mong đợi này nhiều chuyên gia nhận định ứng dụng việt đủ sức cạnh tranh với các ứng dụng đến từ nước ngoài, hiện nay zalo đã vược mốt 10 triệu người sử dụng và đã có mặt trên tất cả các hệ điều hành và mới đây ứng dụng này đã có mặt trên cả máy tinh.

Zing MP3 Thành Công Từ Ngã Rẽ

Tai Zing Mp3
Zing Mp3 

Gần như mọi người công dân việt nam điều biết đến Zing Mp3 một web site nghe nhạc trực tuyến đứng đầu việt nam tuy nhiên lại rất ít người biệt được ứng dụng này ban đầu tạo ra không phải là một sản phẩm chiến lược.
Với thành công lơn trên nền tản máy tính vng đã quyết định tạo ra một phiên bản cho thiết bị di động và đây cũng là Ứng Dụng Nghe Nhạc Trên Điện Thoại đầu tiên ở việt nam, với kho nhạc bản quyền chất lượng giao diện dễ sử dụng đặt biệt là dung lượng khá nhẹ ứng dụng này đã được khá nhiều người lựa chọn để cài đặt cho chiếc điện thoại của mình với hơn 7 triệu lượt tải và cài đặt Ứng Dụng Zing Mp3 đã chính thức ghi tên vào những ứng dụng vàng của việt nam.
Hiện nay Zing Mp3 đã có mặt trên tất cả các nền tản di động.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments