Đăng lúc 11:18 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Các thuê bao của cac nhà mạng mobifone, viettel, vinaphone của việt nam có thể tải và tặng trực tiếp nhạc chờ thông qua Zing Mp3 ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu việt nam hiện nay.
Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Zingid của mình, chọn biểu tượng nhạc chờ dưới mỗi bài hát, nghe thử và lựa chọn đoạn nhạc mà bạn yêu thích để tải làm nhạc chờ hoặc tặng cho các thuê bao khác mà không cần soạn tin nhắn hay thực hiện bất cứ thao tác nào phức tạp cả. Với kho nhạc chờ với hàng ngàn bài cđược cập nhật thường xuyên tại Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3, dịch vụ này sẽ đáp ứng nhu cầu tải và tặng nhạc chờ với nhu cầu lớn của khách hàng hiện nay.
Và sau đây là hướng dẫn chi tiết để các bạn chưa biết về dịch vụ này có thể sử dụng dễ dàn nhất.
Bước 1. các bạn truy cập vào trang nghe nhạc Zing Mp3.
Bước 2. chọn bài hát bạn muốn tải làm nhạc chờ ở đây chúng tôi chọn bài cơn mưa ngang qua của ca sỹ sơn tùng m-tp.
Bước 3. chọn vào biểu tượng nhạc chờ
Zing Mp3
tiếp theo chọn nhà mạng ở đây có 3 nhà mạng để bạn lựa chọn
Tai Zing Mp3

sau khi chọn mạng điện thoại sẻ xuất hiện một số đoạn nhạc chờ cho bạn lựa chọn các bạn có thể nghe tặng và mua đoạn nhạc chờ nào mà mình thích mà không cần phải nhắn tin.
tai zing mp3

Tải nhạc chờ dễ dàng với Zing Mp3



Trước đây, vào năm 2012, Zing và nhà mạng mobiFone cũng đã từng hợp tác với nhau để cung cấp gói cước Zing cho khách hàng với chi phí thấp. Gói cước này dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ mobile internet trả trước và trả sau với việc không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các dịch vụ tiện ích của Zing để nghe nhạc, tải nhạc tại Zing Mp3, xem tin tức Zing News, tham gia mạng xã hội Zing Me chỉ với 15.000 đồng trên một tháng.
Trong quá trình sử dụng, đối với các địa chỉ internet khác không phải do Zing cung cấp, cước truy cập sẽ được tính vào dung lượng miễn phí của gói cước mobile internet cơ bản nếu khách hàng đồng thời đăng ký 2 gói cước hoặc tính theo gói M0 nếu khách hàng không đăng ký gói mobile internet khác.
Tải nhạc chờ thật dễ dàng với Zing Mp3
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments