Đăng lúc 11:50 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Bhx Zing Mp3 đang xáo trộng rất nhiều với như những phút ban đầu của hoài lâm quán quân chương trình gương mặt thân quen của mùa 2 đang đuổi kịp đàn chị hồ ngọc hà và hứa hẹn sẻ có cuộc xóa ngôi trên bảng xếp hạng Ứng Dung Zing Mp3 vào tuần tới .
BXH Zing Mp3
Sự Bưc Phá Ngoạn Mục

Đúngn hư dự đoán ,chỉ trong vòng hơn 1 tuần,bài hát của hoài lâm đã sớm có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng mv. Không những thế, MV  đầu tay của nam ca sĩ đa tài này còn tiến một bước dài đáng nể khi nhảy vọt lên chiếm dữ vị trí á quân.
Chính vì sự đe dọa này tới vị trí quán quân của hà hồ trên bảng xếp hạng. Mặc dù mv cô đơn giữa cuộc tình của nữ ca sĩ này vẫn giữ được ngôi vị đầu bảng nhưng với sự yêu mến của kháng giả đối với hài lâm ở thời điểm hiện tại, vị trí này có thể bị xóa ngôi sớm trong thời gian tới.
Zing Mp3
Bxh Zing Mp3

Nằm ở vị trí thứ 3 của Ứng Dụng Nghe Nhạc này cũng thuộc về mv hoàn toàn mới sự thật sau một lời hứa của nam ca sỹ chi dân. Trước sự tăng trưởng của những gương mặt mới đã đẩy  mv đại gia tửng của nam ca sỹ lâm chấn khang xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng noo phước thịnh không may liên tiếp rớt hạng trong tuần này mv của anh đã bị tụt xuống vị trí thứ 5 với mv gạt đi nước mắt cảu mình. Mv của nhật tinh anh với anh em chỉ là quá khứ đã có mặt ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng Zing Mp3. Mv đại náo võ đường của nam ca sỹ hồ việt trung đã rớt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tuần này. Mv mới của nữ ca sỹ đông nhi đừng bao giờ nói yêu em cũng nhanh chân vương lên chiếm giữ ngôi thứ 8. Không liên quan của phạm trưởng cảnh minh liên tục tuộc dốc và đã rớt xuống hàng 9. mv V là... với sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ khép lại top 10 cảu bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần này.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments