Đăng lúc 10:24 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Với mức giá 3g khá đắt hiện nay khi tải nhạc trên Zing Mp3 thì Ucweb là một trình duyệt rất tốt dành cho bạn. 

Uc Browser đem lại cho bạn trải nghiệm lướt web cực kỳ nhanh và mượt. Tình duyệt này đưa ra các cấu hình truy cập khác nhau dựa trên kết nối mạng thông minh giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số việc duyệt web theo sở thích cá nhân, nó giúp tiết kiệm giảm chi phí 3g và tăng tốc độ tải trang web cực nhanh với tính năng nén dung lượng thông minh.

UC Browser
UC Browser
Các tính năng:
- UI hoàn toàn mới xuất hiện cùng lúc với nhiều màn hình khi khởi động, có thể sắp xếp các phím tắt dưới dạng như một thư mục trên trang chủ.

- Tự cài đặt giao diện và nền bạn có thể thay đổi giao diện trình duyệt bằng cách tải giao diện và hình nền từ Trung tâm nền của trình duyệt web này.

- Duyệt web bảo mật kích hoạt tính năng này để bảo vệ riêng tư khi bạn lướt web, lịch sử duyệt web của bạn sẽ không được lưu lại trên máy điện thoại của bạn.
- Chụp ảnh màn hình bạn có thể chụp màn hình của bất kỳ một trang web và có thể đánh dấu những gì bạn muốn trên những bức ảnh đó.

Tai Uc Browser
Trình Duyệt Web Cho Điện Thoại


- Chia sẻ: việc chia sẻ các trang hoặc nội dung mà bạn yêu thích như bài hát  trên Zing Mp3 đến các mạng xã hội hiện nay như Facebook, Twitter, Zing Me một cách cực kì đơn giản bằng cách nhấp vào nút chia sẻ trên trình duyệt này.

- Cảm ứng đa điểm: Bạn có thể thỏa thích khám phá cách thao tác di chuyển đơn giản nhưng rất tiện lợi
- Quản lý download: Tốc độ download nhanh và rất ổn định, quản lý tập tin có sẵn trên UC Browser.

- Tiết kiệm 3g với tính năng lưu trang bạn có thể xem lại những trang mình đã lưu mà không cần bật 3g lên tính năng này rất hữu hiệu khi bạn đọc báo và đọc truyện.
- Bổ sung tên miền thông minh: Gợi ý những địa chỉ website sẽ được hiển thị khi bạn bắt đầu gõ những kí tự đầu tiên vào thanh địa chỉ.

- Tải Zing Mp3 trang web yêu thích của bạn sẻ được tối ưu hóa, tải nhanh hơn các trình duyệt trên các hệ điều hành khác.
Hãy nhanh tay download  và trải nghiệm UC Browser Miễn Phí ngay thôi.
Tải về máy > Uc Browser Android
                   
                     Uc browser Java

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments