Đăng lúc 12:05 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Hiện tại trang nghe nhạc hàng đầu việt nam hiện nay Zing Mp3 đang thử nghiệm một giao diện hoàn toàn mới và sắp đưa vào sử dụng chính thức.


Zing Mp3
Giao Diện Hoàn Toàn Mới

Với bảng giao diện này trang nghe nhạc trực tuyến này sẻ thay đổi hoàn toàn 360 độ về giao diện của trang chủ cũng như những trang con sau đây chúng ta cùng đi sâu hơn về lần đổi giao diện lần này.
Đầu tiên phải nói đến là phông nền chủ đạo của toàn trang lúc trước hai màu chủ đạo là tím và trắng ở lần thay đổi này được thay đổi hoàn toàn thành màu trắng.
Khung nền giao diện mới sẻ là toàn khung sẻ không còn những khoản trống hai bên trái và phải web site như giao diện cũ nữa. Và đối với chiếc áo mới này của Zing Mp3 này thì cả trang nghe nhạc và xem video Zing tv sẻ được kết hợp trong một giao diện đây là điểm nổi bậc nhất của lần thay đổi mới này.
Tiếp đến là phần phía trên của trang nghe nhạc trực tuyến các mục tổng phía trên hoàn toàn giống như bản cũ. Tiếp theo là những mv được đề cử được sắp xếp phía trên trang web phần giữa là phần trung tâm của trang chủ bao gồm các mục như mv hot album hot, ca khúc mới nghệ sĩ việt nam và nghệ sĩ quốc tế phần cuối trang bao gồm những mục như tin tức âm nhạc phần những video clip chương trình của zing tv, phía bên phải giao diện bao gồm nhữngchủ đề hot, bảng xếp hạng như album, bài hát, và mv,
Tai Zing Mp3
Giao Diện Nghe Nhạc Mới

Phần giao diện khi nge album được thay đổi để bạn dễ dàng sử dụng và dễ nhìn hơn về cơ bản thì không có nhiều sự thay đổi chỉ có hai điểm mới đó chính là niếu bài hát có mv thì bạn có thể xem ngay mv đó chỉ bằng một thao tác click chuột rất đơn giản vào biểu tượng có mv thì bạn sẻ được chuyển đến trang mới để xem trực tiếp mv đối  với những ai thích nghe riêng một bài hát cũng có một biểu tượng tắt để bạn thực hiện thao tác này bạn có thể trải nghiệm trực tiếp giao diện này với bảng thử nghiệm bằng cách vào domain sau beta.mp3.zing. vn hãy tự mình trải nghiệm và đóng góp những ý kiến riêng của bạn với Zing Mp3 để giao diện mới được hoàn hảo nhất.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments