Đăng lúc 10:33 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Vừa qua trên Zing Mp3 chương trình tìm kiếm giọng hát online mùa thứ 2 đã tìm được 12 gương mặt góp mặt vào vòng trong của chương trình.
sound az
Giọng hát online

Trong tập 1 với 5 cá tính âm nhạc các bạn đã nhận được những sự góp ý và nhận xét của ban giám khảo khác mời nghệ sĩ phạm toàn thắng, đã có nhiều thí sinh thể hiện được cá tính riêng biệt của mình nhưng bên cạnh đó cũng có những thí sinh bộc lộ những hạng chế và người làm tốt hơn hết trong đêm đầu tiên đó là nguyễn thế sơn và thí sinh nhận được sự bình chọn bằng tin nhiều nhất của kháng giả đến hệ thống 8241 của tập một vòng cá tính sound az mùa thứ hai là thí sinh tạ ngọc tân.
Với tập hai của chương trinh giám khảo khách mời châu anh khoa người được nghệ sĩ khách mời lựa chọn là bạn đỗ phú quý và người thứ tư được lọt vào vòng tiếp theo bằng kết qua bình chọn từ hệ thống là thí sinh dương quang anh với ca khúc ba kể con nghe.
Cũng giống như tập 1 và tập 2 nhưng tập 3 chương trình tìm kiếm giọng hát online đã xuất hiện một ca nghệ sỹ khách mời đó là mew amazing và mew đã chọn chí thiện để đi tiếp, tiếp tục là sự yêu mếnh của kháng giả dành cho cá tính âm nhạc xuất sắc nhất trong tập này thí sinh nhận được số lượng tin nhắn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn là thí sinh vũ hà giang.
Liên tục là những phút giây vô cùng quang trọng đối với các cá tính âm nhạc xuất hiện trong tập 4 của chương trình là nhà báo ray đoàn huy và quang vinh đã được giám khảo khách mời bình chọn và người thứ hai của tập này là thí sinh đặng thu hà.
Tập 5 vòng cá tính cũng là tập cuối cùng giới thiệu vòng cá tính âm nhạc cuối cùng trong tập này còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời ca nghệ sĩ tăng nhật tuệ và thí sinh được anh chọn là gương mặt nữ duy nhất và thành trung là người được kháng giả bình chọn.
sound az
3 Vị Huấn Luận Viên

12 gương mặt này sẻ bước tiếp đến vòng thánh đấu và  những thí sinh này sẻ được chia làm 3 đội đội huấn luận viên nam hùng sẻ là quang anh mai anh tú thảo linh và thành trung, đội huấn luận viên bảo trâm bao gồm phú quý, thu hà, ngọc trung, hà giang, đội huấn luận viên minh vương bao gồm các thành viên chí thiện thái sơn quang vinh, tân chino, Hãy đón xem và theo dõi chương trình này trên ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 nhé.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments