Đăng lúc 11:07 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Hiệp hội Internet tổ chức vừa công bố kết quả bình chọn sản phẩm di động được ưa chuộng nhất năm, theo đó Ứng Dụng Zing MP3 của công ty VNG đã xuất sắc được số phiếu bình chọn cao nhất.


Tin liên quan Zing Mp3 đã có phiên bản dành cho máy tính bảng và ứng dụng mạng xã hội Zing Me ra mắt hàng loạt phiên bản dành cho thiết bị di động Zing Me ra mắt ứng dụng Chat nhóm Zing Me đã tích hợp bộ gõ tiếng Việt và ứng dụng open id chèn nhạc từ Ứng Dụng Nghe Nhạc Miễn Phí này vào blog cá nhân hoặc diễn đàn. 
Zing Mp3
Đỉnh Cao Âm Nhạc


Zing Mp3 ra đời vào tháng 8/2007 và hiện là công cụ nghe và tìm kiếm nhạc trực tuyến phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. 

Ứng Dụng Zing Mp3  là  Phần Mềm Ứng Dụng Nghe Nhạc Trực Tuyến có lượng người sử dụng lớn nhất Việt Nam. Phiên bản ứng dụng Zing Mp3 trên thiết bị di động cũng luôn nằm trong Top những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone và java. 

Tai Zing Mp3
Có Mặt Trên Tất Cả Các Nền Tản

Giao diện và tính năng: 


- Trên website, Zing Mp3 đã có 2 lần được nâng cấp lớn về giao diện và tính năng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Zing Mp3 phiên bản 2 xuất hiện vào tháng 10/2009, và phiên bản mới nhất hiện nay xuất hiện từ tháng 2/2011. 

- Trên di động, ứng dụng nghe nhạc này cũng đã có rất nhiều phiên bản cập nhật, hiện tại Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 ở tất cả các hệ điều hành đều được thiết kế theo phong cách phẳng, cho phép người dùng tải nhạc chất lượng cao lossless với tài khoản VIP. Đồng thời Ứng Dụng Nghe Nhạc này còn cho phép người dùng đồng bộ hóa tất cả file nhạc trong máy vào ứng dụng, hệ thống cũng sẽ tự động cập nhật thông tin bài hát (tên bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ, album, lời bài hát) và hiển thị tất cả thông tin này ngay cả khi nghe nhạc với chế độ offline.
Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay Tải Zing Mp3 ứng dụng nghe nhạc hàng đầu cho điện thoại về máy ngay thôi.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments