Đăng lúc 12:04 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất tại việt nam Zing MP3 vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của ứng dụng trên nền tảng ios. Thay đổi lớn nhất của bản cập nhật lần này là ứng dụng đã có thêm giao diện mới cho các máy ipad, iphone. Ở phiên bản ipad, ứng dụng sử dụng giao diện tông màu đen sang trọng khác với gam màu trắng xám trên phiên bản iphone. Ứng Dụng Zing Mp3 là một trình nghe nhạc online, offline rất thông dụng đối với người dùng Việt.
Zing Mp3
Zing Mp3 Ios

Các tính năng nổi bật của ứng dụng như: sắp xếp các bài nhạc theo album, Nghệ sĩ, người dùng còn có thể tự tạo danh sách các bài nhạc nhạc yêu thích bằng cách đăng nhập vào tài khoản Zing ID cá nhân. Ứng Dụng Nghe Nhạc này có chức năng tìm kiếm bài hát bằng giọng nói tiếng Việt khá chuẩn.
Zing Mp3 3.2.5 nổi bật với khả năng đồng bộ nhạc từ thiết bị di động (nhạc ipod đã chép sẵn). Không dừng lại ở đó Zing Mp3 3.2.5 còn được nâng cao khả năng quản lý nhạc cá nhân, cả online & offline (mục My Music). Những ưu điểm trên đã giúp Phần Mềm Nghe Nhạc Zing Mp3 có thể hoạt động như một app nghe nhạc mặc định trên device, có thể quản lý nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.
 Đồng thời, ứng dụng phiên bản mới cũng đồng bộ thông tin các bài hát (lời bài hát, tên ca sĩ, tên album, hình cover..) với kho dữ liệu từ thư viện nhạc khổng lồ của Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại đối với các bài hát offline chưa có đầy đủ thông tin hoặc thông tin chưa chính xác, giúp user có được trải nghiệm đầy đủ nhất khi play một bài hát đã lưu trên máy.
Tai Zing Mp3
Phiên Bản Mới Cho Ios

Ở chế độ đang phát, các thông tin bài nhạc được hiển thị trực quan gồm: tên bài hát, ca sĩ, lời bài hát. Ngoài ra ứng dụng có cung cấp một bộ lọc âm thanh chuyên nghiệp cho phép người dùng tùy chỉnh, nhưng tính năng này chỉ thực hiện được đối với các bài nhạc đã tải về máy. Nút chia sẽ nằm ngay bên dưới ảnh cover album, dễ dàng chia sẽ với bạn bè bài nhạc đang nghe. Tăng giảm âm lượng ngay trên màn hình phát không cần đến nút cứng hoạt động rất hữu ích.
Ứng dụng Zing Mp3 đã hỗ trợ cho các máy chạy phiên bản mới nhất ios 8.1.2.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments