Đăng lúc 3:48 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Từ bản cập nhật Zing Mp3 3.0 trở lên ứng dụng nghe nhạc hàng đầu này đã đưa ra giải pháp cho những người thích nghe nhạc vào ban đêm, không còn phải lo tiếng nhạc vẫn cứ vi vu trong khi bạn đã ngủ say.
Zing Mp3
Zing Mp3

Những người hay nghe nhạc trên điện thoại vào ban đêm chắc hẳn đều gặp tình huống khó chịu: điện thoại vẫn phát nhạc cả khi bạn đã ngủ quên. Điều đó làm giảm tuổi thọ pin điện thoại, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và cả những người xung quanh, đồng thời cũng không tốt cho sức khỏe của đôi tai.
Với Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 thì việc này rất đơn giản chỉ cần vào thao tác nhỏ là bạn có thể thỏa mái nghe nhạc mà không lo ngủ quên.
Để thực hiện bạn có thể làm theo một trong hai cách sau.
Tai Zing Mp3
Giao Diện Chính

Cách thứ nhất : Đăng nhập vào Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc miễn phí này sao đó vào phần cài đặt sau đó vào phần hẹn giờ ngừng phát nhạc. Ở đây thì người dùng được cung cấp các tùy chọn tắt nhạc trong vòng 10, 20, 30, 40, 50 và 60 phút, bạn muốn ứng dụng ngừng phát trong bao nhiêu phút thì nhấn chọn thời gian tương ứng.
Cách thứ hai : Khi phát nhạc ở giao diện bài hát ở phía góc phải có một biểu tượng đồng hồ bạn click vào vào tùy chọn thời gian ngừng phát nhạc đối với cách này thời gian ngừng phát nhạc từ 1 đến 90 phút nhiều hơn cách thứ nhất 30 phút và thời gian không bị gò bó vào khung 10, 20, 30, 40, 50, 60 phút có nghĩa là bạn có thể tắt nhạc sau khi chọn từ mức thời gian lẻ từ 1 phút đến 90 điều được.
Đây la một tính năng mới mà Zing Mp3 đã tích hợp cho người dùng mà không cần phải cài thêm các ứng dụng tắt nhạc khác vào máy.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments