Đăng lúc 6:12 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Nam ca sĩ người canada Justin Bieber sắp tung ra album mới album này sẻ sớm xuất hiện trên Ứng Dụng Zing Mp3 trong mùa hè năm nay

Theo một nguồn tin từ Zing Mp3 Justin Bieber vừa tung một bảng thu âm ca khúc nằm trong album thứ tư của ca sĩ trẻ này mang tên Hard 2 Face Reality dịch ra là thật khó để đối mặt với thực tại.

Nhiều fan hâm mộ của ca sĩ trẻ tuổi này cho rằng Hard 2 Face Reality chính là những lời ca Justin Bieber muốn viết về Selena Gomez.
Lúc này, các fan đang tò mò phỏng đoán liệu chàng thần tượng của họ có phải muốn ám chỉ tới cô nàng người yêu Selena Gomez qua ca khúc mới này hay không. Dù sao, việc ca khúc mới này được tiết lộ cũng đã khiến cho các fan của Bieber bớt đi chút căng thẳng sau hàng loạt những scandal mà giọng ca trẻ vừa gặp phải trước đó.
Tai Zing Mp3
Justin Bieber
Song song với Hard 2 Face Reality, Justin Bieber cũng tiết lộ rằng anh đang hợp tác với Austin Mahone trong một sáng tác khác. Anh được cho là đã bắt đầu chuẩn bị thu âm cho album thứ tư trong sự nghiệp từ cuối mùa hè này sẽ xuất hiện trên Ứng Dụng Zing Mp3.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments