Đăng lúc 4:52 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Hôm nay Tai Zing Mp3 chúng tôi xin giới thiệu một cách khái quát về ứng dụng giải trí nghe nhạc online và offline cũng khá là phổ biến cho điện thoại hiện nay.
Zing Mp3
Zing Mp3

Sau đây chúng tôi sẻ giới thiệu những tính năng cơ bản và cách sử dụng ứng dụng này như sau.
Đầu tiên bạn tải ứng dụng này từ những đường link phía  trên về và cài đặt sau khi cài đặt xong thì ứng dụng nghe nhạc này sẻ tạo ra một source ngoài màng hình điện thoại các bạn  click vào source này nó sẻ truy cập tời Ứng Dụng Zing Mp3. Giao diện chính của ứng dụng bao gồm các bài hát all bum nghệ sỹ mà các bạn đã nghe và đã tải về máy từ trước.

Sau đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết ứng dụng Zing Mp3 này.

Đầu tiên là tab đăng nhập mục này dành cho những bạn có tài khoản thì hãy đăng nhập tại đây khi mà đã đăng nhập vào ứng dụng rồi thì bạn có thể dowload upload nhạc, bình luận like chia sẻ bài hát này.Tiếp đến là mục album khi bạn click và thì ứng dụng sẻ hiện ra tất cả các album nhạc giao diện rất dễ sử dụng ứng dụng sẻ chia theo album việt nam và album quốc tế và chia ra thành nhiều thể loại nhạc như nhạc không lời nhạc trẻ nhạc trữ tình ứng dụng sẻ lấy cấu trúc data từ trang nghe nhạc trực tuyến np3.zing. vn.
Tai Zing Mp3
Màng Hình Đăng Nhập


Ứng Dụng Nghe Nhạc này còn hổ trợ tìm kiếm bài hát ở mục tìm kiếm bạn có thể tìm kiếm bài hát video hay hot lượt nghe và mới nhất bằng hai cách tìm kiếm thông thường bằng cách nhập tên bài hát vào mục cách thứ hai là tìm kiếm thông minh bằng cách click vào biểu tượng chiếc micro trên thanh công cụ tìm kiếm và đọc tên bài hát hệ thống sẻ tìm kiếm chính xác bài hát đó cho bạn.
Ngoài ra chúng ta cũng có thể bình chọn những bài hát, về giao diện khi phát nhạc rất bắt mắt với đầy đủ các thông tin liên quang đến bài hát như tên ca sỹ lời bài hát album và các nút điều khiển như dowload chia sẻ bài hát bình chọn lời bài hát đồng thời bạn có thể hẹn giờ để ứng dụng tự động tắt.
Đây là một ứng dụng rất hay dùng để nghe nhạc ứng dụng này luôn cập nhật liên tục tất cả các bài hát thể loại nhạc từ kho nhạc trực tuyến niếu bạn muốn tìm một ứng dụng nghe nhạc đỉnh cao thì Zing Mp3 là ứng dụng mà bạn nên chọn

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments