Đăng lúc 5:41 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Theo thống kê mới nhất về top những Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay thì trong đó Zing Mp3 là ứng dụng đang đứng trong top đầu hiện nay.

Sau đây chúng tôi xin kể tên những phần mềm nghe nhạc cho điện thoại của việt nam đang có thứ hạng cao nhất trên chợ ứng dụng, đầu tiên kể đến là ứng dụng nghe nhạc của công ty vinagame phát hành mang tên Zing Mp3 cái tên thứ hai phải nói tới là phần mềm nghe nhạc nhaccuatui do công ty cổ phần NCT phát hành đây là đối thủ trực tiếp canh tranh top một với vinagame ngoài ra còn có những cái tên khác như nghe nhạc vui vn do công ty cổ phần 24h phát hành sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết những thế mạnh của từng ứng dụng này nhé.

Đầu tiên là Ứng Dung Nghe Nhạc Zing Mp3 đang giữ vị trí top một về số lượng người dùng hiện nay về mảng âm nhạc với hơn 10 triệu người dùng sau 6 năm chiếm hơn 10% dân số việt nam sử dụng dịch vụ này.
Phần Mềm Nghe Nhạc Cho Điện Thoại
Ứng Dung Zing Mp3

Với bảng cập nhậ mới nhất vào tháng 3 năm 2014 thì ứng dụng này có dung lượng là 1,3M rất nhẹ so với một số ứng dụng dành cho android khác nên không làm bạn quá lo lắng về việc chiếm dung lượng bộ nhớ quá nhiều, giao diện cực kì dễ nhìn với hai màu nền chủ đạo là xanh và tím và cho tới ngày 19 tháng 2 năm 2014 thì ứng dụng này đã có mặt trên hệ điều hành cho điện thoại windows phone đây là mốc đánh dấu phần mềm nghe nhạc việt này đã có mặ trên tất cả các hệ điều hành điện thoại hiện nay.
Với những tính năng như nghe nhạc hữu ích tải nhạc tắt mở nhạc online qua mạng 3g hiệu quả tiết kiệm dung lượng tốt nhất.
Nghe nhạc xem video chất lượng cao 320k với nghe nhạc và 360p 480p 720p với chế độ xem video.
Hai chế đọ tìm kiếm bài hát thường và thông minh cả hai với chế đọ tìm kiếm thông thường bạn phải gõ tên bài hát vào mục tìm kiếm nhưng với chế độ tìm kiếm thông minh bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng chiếc micro trên phông tìm kiếm và đọc tên bàn hát hệ thống sẽ tự động tìm ra bài hát bạn cần tìm với thời gian ngắn nhất.
Nghe nhạc cả hai chế độ offline và online từ kho nhạc khổng lồ được cập nhật liên tục mỗi 10 giây.

Phần mềm nghe nhạc thứ hai là nhạc của tui với kích thước 4.7M màu nền chủ đạo trắng xanh đem lạ cho người dùng một cảm giác mới lạ và dễ dàn sử dụng.
Tải Ứng Dụng Nghe Nhạc
Ứng Dụng Nhạc Của Tui
Nghe được cả nhạc online và offline có hổ trợ lời động giống như chế độ lời của caraoke kho nhạc được cập nhật liện tục với hơn hai triệu bài hát.

Phần Mềm Nghe Nhạc thứ ba là nhạc vui với dung lượng lên đến 7.8M thì đây có lẽ là ứng dụng nặng nhất trong ba ứng dụng được kể tên với phông nền chủ đạo là đỏ trắng đem lại cho người dùng cảm giác tươi trẻ.
Tải Phần Mềm Nghe Nhạc Miễn Phí
Ứng Dụng Nhạc Vui

Giống như hai ứng dụng trước ứng dụng này vẫn có thể nghe nhạc được ở cả hai chế đọ trực tuyến và offline, ngoài ra còn có tính năng tặng nhạc chờ nghe nhạc chất lượng cao miễn phí...
Để Tải Ứng Dụng Nghe Nhạc Tốt Nhất Hiện Nay Zing Mp3 Bạn Có Thể Click Vào Những Link Phía Trên Bài Viết

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments