Đăng lúc 11:32 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Hôm Nay Tai Zing Mp3 xin giới thiệu đến các bạn cách chia sẻ nhạc video trên ứng dung nghe nhạc Zing Mp3 bằng NFC.

Zing Mp3
Chia Sẻ Nhạc Video Zing Mp3 Bằng NFC

Đầu tiên xi giới thiệu sơ lược về nfc.
NFC la một kết nối tầm gần nó đã có mặt trên rất nhiều điện thoại thông minh trong khoản 2 nam gần đây,kết nối này giúp ta chia sẻ được rất nhiều nội dung giữa các điện thoại với nhau ví dụ như là gửi đường link trang web gửi thông tin một số liên lạc nào đó trong danh bạ ngoài ra nfc còn cho phép chúng ta nhanh chóng ghép đôi 2 điện thoại lại với nhau để mà gửi âm thanh nhạc phim.
Và sau đây chúng tôi xin hướng đẫn cách chia sẻ bài hát video album trên Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc Zing Mp3 bằng nfc.
Đầu tiên bạn phải bật NFC lên ta làm như sau với máy windows phone bạn vào phần cài đặt hệ thống sau đó duyệt tìm phần chạm và gửi nếu bạn dùng giao diện tiếng anh thì phần này là touch and send nhấp vào ở đây có chia sẻ NFC thì bạn nhấp để bật lên đối với máy nhận cũng làm như thế.
Đối với máy android bạn cũng và phần cài đặt hệ thống chon kết nối ở mục kết nối và chia sẻ bạn sẻ thấy NFC ở đó và bật nó lên làm tương tự với máy nhận.
Bước đầu đã hoàn thành bước thứ hai bạn mở Ứng Dụng Zing Mp3 lên niếu chưa có thì có thể tải tại những link phía trên bài viết, đầu tiên là việc chia sẻ video để chia sẻ hai máy phải bật NFC lên và làm như sau
Mở ứng dụng Zing Mp3 lên vào mục video chon video cần chia sẻ sau đáp ta áp hai điện thoại vào nhau và sẻ hiện lên thông báo muốn chia sẻ hay không bạn nhấn vào chấp nhận như vậy ta đã chia sẻ được video bằng NFC rồi.
Tai Zing Mp3
Chạm Và Chia Sẻ

Đối với chia sẻ bài hát hình ảnh nôi dung ta cũng làm tương tự như trên tiện ích này rất thú vị và tiện lợi phải không hãy chia sẻ bài viết của trang Tai Zing Mp3 để nhiều người biết đến tiện ích này nhé
Chúc các bạn thành công
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments