Đăng lúc 9:25 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Hôm nay trang Tải Ứng Dụng Zing Mp3  xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Zing Id để có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ của Zing.
Tải Zing Mp3
Đăng Nhập Zing Mp3

Với tài khoản này bạn có thể đăng nhập vào tất cả các ứng dụng hay game do vinagame phát hành chẳng hạn như gunny, zing speed, zing play, Zing Mp3, zalo zing me.

Hướng dẫn tạo tài khoản zing id.

Để có thể tiến hành đăng ký tài khoàn thì bạn hãy vào trang mp3.zing .vn click vào mục đăng ký ở góc phải phía trên giao diện sau khi click và thì bạn sẻ được chuyển tới giao diện để điền thông tin đăng ký.
Có hai cách chính để tạo tào khoản đó là đăng ký bằng email và bằng tài khoản ngoài ra còn có những cách đăng ký khác như bằng facebook google+ và bằng yahoo.

Với cách đăng ký bằng email thì ta làm như sau:

Dang Ky Zing Mp3
Hướng Dẫn Đăng Ký Bằng Email
Ở mục họ và tên bạn điền họ và tên mình vào chúng tôi khuyên bạn sử dụng chính xác  họ và tên mình vì zing thường tổ chức nhiều sự kiện có thưởng nên việc này sẻ rất tiện cho bạn sau này. Tiếp theo đến phần nhập email bạn hãy nhập đúng email đang sử dụng để sau này còn dùng chính email này để kích hoạt tài khoản của bạn nữa.
Và ở mục mật khẩu thì bạn hãy điền mật khẩu vào chúng tôi khuyên mật khẩu của bạn nên có cả chữ và số để tính bảo mật cao hơn sau khi đã điền đầy đủ thông tin đăng ký và rồi thì bạn hãy ấn nút đăng ký.
Bước tiếp theo bạn hãy vào hộp thư email của mình để kích hoạt tài khoản và sử đụng.
Dang Ky Tai Khoan Zing Mp3
Đăng Ký Bằng Tài Khoản

Với đăng ký bằng tài khoản thì ta làm như sau:

Ở mục họ tên bạn điền họ tên của bạn vào. Mục tên đăng nhập đây là tên bạn đăng nhập vào hệ thống nên đặt sao cho dễ nhớ nhất điền xong tên vào mục bạn hãy bấm nút kiểm tra để kiểm tra xem tên đã có ai sử dụng chưa niếu có rồi hãy thử với một tên khác, sau khi điền tên tiếp đến là điền mật khẩu vào hai ô tiếp và theo sau đó chọn giới tính và ngày sinh rồi click vào ô đăng ký ở cách đăng ký này bạn không cần phải xác nhận bằng mail.
Hãy like và chia sẻ niếu bạn thấy bài viết này bổ ích.
Bạn có thể tải ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 bằng cách click vào những đừng link phía trên bài viết.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments