Đăng lúc 9:43 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Trong thời gian vừa qua khi bạn Tai Zing Mp3 bằng trình duyệt chrom thì trình duyệt thông báo một dòng thông báo rằng ứng dụng này dính mã độc, theo thông báo toàn cầu về tình hình virus tháng 9/2014 của kaspersky một phần mềm duyệt virut hàng đầu việt nam thì ứng dụng này hoàn không có chứa virut hay mã độc có thể làm hại tới máy tính.
Zing Mp3
Zing Mp3

Tin tức này ngay lập tức đã gây hoang mang trong cộng đồng mạng y, bởi Zing Mp3 là một trong những trang web âm nhạc lớn nhất Việt Nam. Thậm chí theo yêu thích ứng dụng này, Zing Mp3 là Ứng Dụng Nghe Nhạc đứng thứ 4 về lượng truy cập và lượt tải trên chợ ứng dụng tại Việt Nam.
egnk đã tiến hành liên hệ với Zing và được biết, trong ngày 4/4/2012, ông vương quang khải, phó tổng giám đốc vng đã có cuộc gặp gỡ với ông ngô trần vũ, đại điện cho công ty kaspersky tại Việt Nam để thảo luận về vấn đề trên.

Sau cuộc họp, hai bên đã thống nhất cả vng và kaspersky đều mong muốn mang lại môi trường internet an toàn, bảo mật cho người dùng tại Việt Nam.

Về phương pháp thực hiện báo cáo tình hình virus tháng 9/2014 của phần mềm kaspersky tại việt nam phần mềm này đã thực hiện thống kê top 20 trang web có chứa mã độc dựa trên phát hiện các loại malware được ghi lại bởi module trong trang web diệt virus của những người dùng kaspersky đã đồng ý thống kê trên máy tính và điện thoại của họ và chuyển dữ liệu đến cho phần mềm duyệt virut này.
Tai Zing Mp3
Đã Có Mặt Trên Tất Cả Các Thiết Bị

Đây là một phương pháp dùng dữ liệu thứ cấp thông qua những người dùng trình duyệt virut bản quyền tình nguyện tham gia chương trình này. Mẫu nghiên cứu này có thể không hoàn toàn phù hợp để đại diện cho khách hàng của đối tác nên kết quả chỉ dùng để tham khảo.
Theo khảo sát của đa số người dùng tại việt nam, một số máy tính và điện thoại cảnh báo Ứng Dụng Zing MP3 có chứa phần mềm gây hại cho máy điện thoại. Đây không phải là xác nhận Ứng Dụng Nghe Nhạc này có chứa virus hay malware, mà chỉ là cảnh báo về khả năng có thể gây ảnh hưởng đến máy tính và điện thoại của người dùng. Bộ phận kỹ thuật của trình duy sẽ phân tích kỹ hơn trước khi đưa ra kết luận.

Vì thế, ông ngô trần vũ, điện công ty kaspersky tại việt nam, xác nhận Kaspersky gỡ bỏ Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 ra khỏi danh sách các phần mềm độc hại trong báo cáo tháng 9/2014 do kaspersky việt nam công bố. Hai bên sẽ cùng làm việc chặt chẽ hơn nhằm mang tới các trải nghiệm an toàn nhất cho người dùng ứng dụng điện thoại tại việt nam.
Vì vậy bạn hãy yên tâm khi sử dụng ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho điện thoại của mình.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments