Đăng lúc 11:12 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Hôm nay Tai Zing Mp3 xin giới thiệu cách sử dụng một ứng dụng ott đang rất hot tại việt nam hiện nay đó chính là ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí zalo.
Zalo
Ứng Dụng Zalo

Đây là một ứng dụng thuần việt và rất được nhiều người dùng hiện nay hôm nay Zing Mp3 xin giới thiệu về các tính năng của ứng dụng này. 

Niếu máy bạn chưa cài ứng dụng này thì có thể tải về tại đường link phía trên và cài đặt vào máy sau khi cài đặt thì bạn sẻ thấy một icon hiện ở ngoài màng hình điện thoại bạn hãy click vao biểu tượng đó để truy cập ứng dụng sau khi ứng dụng được mở lên thì bạn nhấp vào bắt đầu sử dụng sau khi nhấp thì sẻ hiện lên một thông báo bạn có muốn tạo shortcut trên màng hình không thì bạn nhấn có.
Vì đây là một ứng dụng ott nên bắt buộc bạn phải nhập số điện thoại vào để sau này khi bạn thực hiện cuộc gọi và nhắn tin miễn phí thì sẻ dùng số này để hiển thị sau khi nhập xong số điện thoại bạn nhấn tiếp tục và đồng ý và sau đó chờ nhận mã kích hoạt của ứng dụng sau khi nhận được tin nhắn bạn hãy nhập mã kích hoạt vừa nhận được và khung và nhấn kích hoạt sau khi kích hoạt thì bạn sẻ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng zalo.
Đầu tiên là những tin nhắn và lịch sử tin nhắn mà trước đây các bạn đã nhắn tin với ai thì sẻ được hiện ra ở đây.
Tab thứ hai là danh bạ ở đây zalo cũng đồng bộ từ bên danh bạ điện thoại sang danh bạ zalo ở đây cho phép mình thấy được những người có sài ứng dụng này những người này mình có thể gởi tin nhắn miễn phí đồng thời ứng dụng này cũng hổ trợ mạng xã hội giống như facebook các banj cũng có thể đi vào trang cá nhân để xem thông tin hình ảnh.
Tab thứ ba là tab kết nối ở đây có thể cho phép thêm bạn yêu cầu kết bạn và gợi ý kết bạn và tìm bạn quanh đây đây là một tính năng rất hay cho phép bạn tìm kiếm bạn quanh phạm vi của mình cùng dùng chung ứng dụng này, và mục nhật ký.
Tai Zalo
Tính Năng Tìm Bạn Quanh Đây

Vì đây là một ứng dụng thuần việt nên rất được nhiều người ưa chuộn và sử dụng hãy nhanh tay hỏa mình cũng mội người nhé.
Bạn có thể tải thêm những ứng dụng của Zing khác ở những link phía trên như ứng dung Zing New Zing Me và đặc biệt là ứng dung Zing Mp3

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments