Đăng lúc 5:56 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Sắp tới đây trên Zing Mp3 sẻ xuất hiện ca khúc mới của nghệ sỹ psy, mv ca khúc này dự định là tập trung ra thế giới chứ không phải ở hàn quốc.
Theo nguồ tin mới nhất thì đến ngày 8 tháng 6 tới đây nam ca sỹ với ca khúc đình đám thế giới gangnam style sắp tung ra một ca khúc mới.
Nam ca sỹ này sẽ cùng đồng hành với rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hangover.
Chỉ còn khoản 3 ngày nữa bảng chính thức của mv này sẻ được chia sẻ chính thức trên Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 .
Cùng ngày công bố mv mới này, nam ca sỹ sẽ tham gia talk show nổi tiếng của kênh truyền hình abc nước Mỹ cùng đồng nghiệp.
Zing Mp3
Psy và Snoop Dogg


Trả lời tờ Newsen Hàn Quốc vào ngày hôm qua, đại diện của nam ca sỹ này tới từ công ty giải trí YG Entertainment cho hay phiên bản nhạc của ca khúc mới được công bố độc quyền qua Itunes. Chúng tôi chưa có kế hoạch sẽ công khai bản mp3 qua các website tại Hàn như Melon, Mnet hay Ole music…
Cá yếu tố hài hướng cũng được nam ca sỹ này tận dụng tối đa và đưa vào mv mới rất nhiều.
Đề cập tới vấn đề hoạt động tại quê nhà của Psy, đại diện này cho biết thêm sau khi tham gia talkshow tại Mỹ, nhiều khả năng anh ấy sẽ tập trung hoạt động tại nước ngoài. Chúng tôi lên kế hoạch làm việc mang tầm quốc tế dựa trên thị trường nước ngoài nên việc phát triển ở quê nhà kiểu như tham gia các chương trình âm nhạc tại Hàn là rất khó.
Vào ngày 31/5 vừa qua, nam ca sỹ cha đẻ của điệu nhảy ngựa đã bắt đầu sang Mỹ. Thông tin về ca khúc mới Hangover chưa được tiết lộ nhiều. Hai tấm hình đầu tiên về Psy và Snoop Dogg vừa công bố trong đó yếu tố hài hước đặt lên hàng đầu.
Tai Zing Mp3
Mv Mới Hangover

Trả lời phỏng vấn tờ TMZ tại sân khấu quốc tế Los Angeles (Mỹ), nam ca sỹ này cho biết ca khúc mới gần giống với phong cách một bài hát solo như Gangnam Style hay Gentleman. đó là một bản hip-hop hoàn thiện khi kết hợp với Snoop Dogg. Tôi muốn thể hiện khả năng hát rap và Snoop Dogg đã giúp tôi, Psy chia sẻ.
Vài nét giới thiệu và nam ca sỹ này .
Là rapper, nhạc sĩ của Hàn Quốc. PSY hiện đang là ca sĩ trực thuộc YG.Psy nổi tiếng với những điệu nhảy và videos vui nhộn.
Ít người biết psy đã có thời gian học ở Mỹ, tốt nghiệp tại Boston University và Berklee College of Music.
Năm 2012, bài hit Gangnam Style trở nên nổi tiếng khắp thế giới với điệu nhảy ngựa vui nhộn, đã đạt hơn 43 triệu lượt xem trên cổng thông tin giải trí và đứng đầu kênh nghe nhạc của Mỹ. Psy cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí quán quân trên kênh nghe nhạc này.
Hãy nhanh tay tải ứng dụng Zing Mp3 về máy để có thể nghe được mv này sớm nhất.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments