Đăng lúc 11:30 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Thủ Thuật Tắt Nhạc Zing Mp3 Khi Đang Phát Cho Điện Thoại Samsung Galaxy S3.

Hôm nay Zing Mp3 xin giới thiệu đến các bạn cách tắt nhạc đang chạy bằng Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 và trình nghe nhạc mặc định flv của máy galaxy s3.
Zing Mp3 Android
Samsung Galaxy S3

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn đến các bạn chức năng rất là hữu ích với máy samsung galaxy s3 đó là chức năng chạm vào màng hình để tắt nhạc khi đang phát ở chế độ media, ở bất cứ màng hình nào chúng ta cũng có thể tắt được chế độ phát nhạc bằng cách là mình chạm cái bằng tay mình vào che màng hình lại thì máy sẻ tắt nhạc.
Sau đây là phần hướng dẫn chi tiết đầu tiên bạn phải bật chức năng này lên chúng ta vào phần cài đặt tiếp đến ta chọn chuyển động sau đó kéo xuống phía dưới và chọn chức năng chạm lòng bàn tay để tắt tiếng và tick vào ô.
Để test thử chức năng này thì bạn vào phần media để mở một bài hát lên với chức năng này thì bạn có thể làm được ở bât kỳ màng hình nào sau khi đã bật bài hát lên bằng trình nghe nhạc media mặc định của máy ta thoát ra ngoài màng hình chờ và muốn tắt nhạc bạn chỉ cần áp lòng bàn tay vào màng hình một thao tác rất đơn giản phải không đây là một chức năng khá hữu ích trên samsung galaxy s3 khi chúng ta đang nghe nhạc mà có một cuộc gọi gọi đến thì chúng ta có thể tạm dừng nhạc lại để không gây tiếng ồn để chúng ta có thể nói chuyện bình thường chức năng này chỉ có thể áp dụng được với trình nghe nhạc mặc định của máy là media.
Còn cách thứ hai để tắt nhạc đang phát bằng trình nghe nhạc của máy đó là lật úp máy để tắt nhạc.
Đầu tiên ta phải bật chức năng này lên chức năng này cũng nằm chuyển động ta tìm phần lật úp để tắt âm thanh nhấn tick vào để kích hoạt chức năng này lên ở bất kỳ màng hình nào niếu muốn tắt nhạc đang phát bạn chỉ cần lật úp máy lại là nhạc sẻ tự động dừng lại.
Còn đối với Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc Zing Mp3 thì bạn có thể tắt nhạc bằng một trong những cách sau.
Tai Zing Mp3 Android
Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Android

Niếu bạn đang nghe nhạc bằng tai nghe thì muốn tắt nhạc bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản là rút tai nghe ra và hệ thống sẻ tự động tắt nhạc. Hoặc bạn có thể tắt nhạc theo cách thông thường ở phía trên màng hình kéo xuốn và nhấn vào dấu x để tắt nhạc.
Ngoài ra Ứng Dụng Nghe Nhạc Miễn Phí thông minh này còn có một tính năng tự động tắt nhạc mà bạn có thể hẹn giờ trước để có thể sử dụng tính năng này bạn hãy cick vào biểu tượng chiếc đồng hồ trong phần chi tiết bài hát thời gian tối thiểu là 0 phút và tối đa là 120 phút.
Theo khảo sát hiện nay thì Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc tốt nhất hiện nay.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments