Đăng lúc 10:52 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Một Ứng Dụng Nghe Nhạc Tiết Kiệm Pin

Hôm trang trang tải Zing Mp3 xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo nhỏ để tiết kiệm và tăng thời gian dùng pin cho các dòng điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành android.
Zing Mp3 Android
Smartphone Android Cao Cấp

Đối với những dòng smartphone chạy hệ điều hành android như các dòng samsung galaxy, sony xperia, htc ... rất nhiều người nói các thiết bị này thường hay bị hiện tượng hết pin nhanh và đây cũng là một đặc điểm chung của thiết bị android sau đây Zing Mp3 sẻ liệt kê một số mẹo vặt giúp bạn có thể tiết kiệm pin tối đa.
Đầu tiên điều các bạn cần phải làm là tắt mọi kết nối trên máy khi không sử dụng đến trong đó ngày xưa có thể ta nói đến như là wifi bluetooth hay là gps nhưng bây giờ với smartphone android còn nhiều hơn thế chúng ta còn cả chế độ gọi là nfc và sbeam hay còn gọi là Wifi direct với công nghệ nfc này niếu như các bạn không sử dụng nó thì nên tắt nó đi bởi vì thực ra nó cũng là một công nghệ giao tiếp tầm gần mà giông như bluetooth các bạn không sử dụng đến mà các bạn luôn bật thì nó sẻ luôn ở trong trạng thái chờ để kích hoạt vậy nên chúng ta tắt nó đi sẻ tốt hơn.
Tiếp theo là đến những tính năng đặc trưng riêng tính năng gọi là chuyển động của các dòng samsung hiện nay, theo một số thống kê thì samsung galaxy là một trong những điện thoại bán chạy nhất trên thì trường, mà đặc điểm của các dòng galaxy này thì samsung trang bị quá nhiều những tính năng thêm vào như là gọi trực tiếp cảnh báo thông minh chạm hai lần để chuyển lên đầu những tính năng này niếu các bạn không sử dụng đến cũng đừng bật nó lên, thói quen của những người mới bắt đầu sử dụng là thường bật hết tất cả các tính năng lên dù không biết tác dụng của nó dùng để làm gì với những tính năng thực sự hữu ích thì bạn mới nên bật thôi trong số những tính năng niêu trên thì có tầm khoản 3 tính năng hữu ích thôi ngoài việc tiết kiệm pin thì bạn còn tránh được những khi vô tình đụng chạm vào những tính năng mà mình không sử dụng tới.
Việc tiếp theo là ta nói tới là màng hình màng hình điện thoại di động kích thước ngày càng tăng lên vì thế nên chúng ta cũng nên là giảm độ sáng của nó đi để giảm đi việc nó tiêu thụ nhiều điện năng hơn các bạn có thể kiểm chứng điều chúng tôi vừa nói bằng cách vào mục cài đặc vào thời lượng pin của máy thì màng hình di động luôn luôn chiếm thời gian sử dụng pin nhiều nhất, và luôn trên 70% thời lượng pin và bạn nên để mức sáng của màng hình nằm ở 50% khi ở trong nhà và ngoài trời thì khoản 80% và chúng ta nên hạn chế sử dụng ngoài trời. Với hình nền thì bạn nên để những hình nền màu đen cũng giúp tiết kiệm pin khá nhiều đấy.
Tai Zing Mp3 Android
Giảm Độ Sáng Màng Hình

Và điều cuối cùng chúng tôi nói đến là nhiệt độ của máy với những máy hiện nay chạy những chip xử lý như lõi tứ lõi tám thì khí sử dụng máy rất là nóng việc sử dụng máy càng nóng đặc biệt những lúc ta choi game lướt web thì sẻ dẫn đến việc điện thoại sẻ rất nóng và tụt pin nhanh hơn vì thế nên trong điều kiện mùa hè như hiện nay các bạn nên tránh sử dụng máy dưới ánh nắng trực tiếp cảu mặt trời.
Và còn một điều các bạn nên chú ý là những lúc không dùng đến 3g thì nên tắt đi bời vì khi chơi game 3d hay lướt web cũng không thể nào tiêu tốn nhiều pin bằng vào 3g liên tục vì thế muốn tiết kiệm pin những lúc đi xa thì các bạn nên và mạng di động và chuyển sang chế độ mạng 2g là gsm.
Và đối với việc tìm một Ứng Dụng Nghe Nhạc tiết kiệm pin tốt nhất thì Zing Mp3 chính là sự lựa chọn duy nhất dành cho bạn.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments