Đăng lúc 11:30 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Tải Zing Mp3 Ứng Dụng Nghe Nhạc Tiết Kiệm Pin Hàng Đầu Cho Ios

Hôm nay trang Tải Zing Mp3 sẻ giới thiệu đến các bạn một vài tinh chỉnh mà nó giúp chúng ta tiết kiệm pin trên những máy chạy hệ điều hành ios 7 như iphone ipad.
Đầu tiên chúng ta vào phần cài đặc sau đó vào phần cài đặc chung sau đó vào phần chọn trợ năng và tìm đến phần giảm chuyển động và bật tính năng này lên việc này sẻ giúp chúng ta giảm cái cảm biến chuyển động trên cái chip a7.
Tiet kiem pin voi zing mp3
Tiết Kiệm Pin Cho Ios 7

Thứ hai là chúng ta tắt airdrop đi ở phần trung tâm điều khiển ở phần airdrop tắt nó đi đến khi nào cần dùng mới bật lên.
Thư ba chúng ta tắt chế độ yêu cầu kết nối mạng và khi bạn không dùng đến hay đang đi ngoài đường thì nên tắt chế dộ wifi đi việc này giúp chúng ta tiết kiệm pin để điện thoại đỡ phải quét sóng wifi liên tục.
Thứ tư chúng ta hãy tắt phần địa điểm đầu tiên vào phần cài đặt sau đó và phần bảo mật xong vào phần dịch vụ định vị những lúc không cần tới định vị thì ta nên tắt tính năng này đi cái thứ hai cũng cần phải tắt cũng trong mục cài đặt này là tắt tự động cập nhật và lấy dữ liệu ở trạng thái chạy ngầm để thực hiện việc này ta vào phần itunes and app tore xong tắt phần cập nhật đi việc này sẻ không cho máy tự cập nhật khi ứng dụng có phiên bản mới. Tiếp đến ta tắt phần  background applications cũng trong mục cài đặt này chúng ta vào phần cài đặt chung chọn phần làm mới ứng dụng trong nền và tắt nó đi việc này sẻ không cho phép các ứng dụng nhận thông tin ở chế độ chạy ngầm và khi tắt đi cũng giúp máy tăng tuổi thọ pin. Tiếp đến ta sẻ tắt chế độ tự động của độ sáng màng hình đi ở phần cài đặt vào phần hình nền và độ sáng và chuyển sang chế độ chỉnh độ sáng bằng tay đối với nhiều bạn có thói quen để ở chế độ máy nhận điện độ sáng tự động tùy theo ánh sáng môi trường việc này sẻ không tốt cho máy. Tiếp theo đến chỉnh phần mail và danh bạ ở mục cài đặt ta vào phần mail danh bạ lịch sau đó vào phần tìm nạp dữ liệu mới (insert new data ) và ta chọn để chế độ thủ công. Tiếp đến là siri ở mục cài đặt ta vào phần cài đặt chung chọn phần siri và tắt nó đi.
Zing Mp3 Iphone
Zing Mp3 Cho IOS

Và chúng tôi cũng khuyến cáo với các bạn khi máy nghe nhạc bằng ứng dụng cũng tốn rất nhiều pin biết được điều này nên Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 đã khắc phục khá tốt việc tiết kiệm pin cho máy lúc nghe nhạc và niếu bạn có ý định tải một phần mềm ứng dụng nghe nhạc cho máy thì Zing Mp3 là sự lựa chọn hoàn hảo



  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments