Đăng lúc 9:51 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Ứng Dụng Nghe Nhạc Nhẹ Nhất Hiện Nay

Xin chào các bạn hôm nay trang tải Zing Mp3 của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn làm sao để sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành android nhanh hơn và tiện lợi hơn.
Zing Mp3 Android
Hệ Điều Hành Android

Trong những phiên bản android hiện nay hãng google có giới thiệu một cái project gọi là project butter khiến cho các thiết bị android của mình sẻ trông mượt mà hơn tuy nhiên thì nó cũng chưa thực sự là mượt đối với những thiết bị có vi xử lý thấp hoặc là những cái máy mà chúng ta cài nhiều giao diện tùy biến thì khiến cho máy bị chậm hơn nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng và một số mẹo khiến cho chúng ta sử dụng máy thiết bị android sao cho nó tốt nhất nhanh nhất có thể.
Đầu tiên là về launcher đây là giao diện chính mà các bạn sử dụng thường xuyên và đôi khi các bạn sử dụng nhiều thì sẽ cảm thấy máy sẽ lag và bị giật thì điều chúng ta cần phải làm là thay thế launcher mặc định, với các launcher mặc định của các nhà sản xuất như samsung lg và đặc biệt là htc thì họ thường trang bị những cái tính năng làm cho máy trở nên lag và chậm hơn là do nó có quá nhiều khung hình chuyển đổi khi ta lật qua các trang khi ta mở lên menu khiến cho máy chúng ta có cảm giác bị chậm và hơn nữa các widgets trên màng hình nhiều thì các bạn nên hạng chế tối đa sử dụng các widgets nặng 3d cũng như beautiful widgets như thế này sẽ làm cho máy chậm hơn nên máy nào có cấu hình cao mới sử dụng càn máy nào có cấu hình thấp thì bạn nên hạng chế sử dụng quá nhiều.
Bạn nên sử dụng apex launcher vì đây là một launcher có ít hiệu ứng tùy biến hình ảnh nên sẻ làm cho máy nhìn mượt và nhanh hơn.
Càng ít icon trên màng hình hơn thì máy của bạn càng hoạt động tốt hơn vì vậy bạn hãy chọn những ứng dụng bạn sử dụng nhiều nhất mới cho lên màng hình thôi còn lại thì chúng ta nên để trong màng hình home càng nhiều càng tốt trung bình thường chúng ta nên chọn khoản 3 màng hình home không nên có nhiều hơn để cho máy hoạt động tốt nhất.
Hiện nay vào menu với những máy android thì các bạn thường cài rất là nhiều game ứng dụng khiến chúng ta tìm ứng dụng rất là lâu và khi ta vào menu sẻ hơi lag một chút vì vậy chúng ta nên chọn một menu riêng.
Tiếp theo là một số tính năng ở trong cài đặt mặc định của máy android ở đây mục developer options nó có một tính năng mà các bạn sẽ không để ý đó chính là tính năng chuyển đổi khung hình, khi chúng ta sử dụng điện thoại android tất cả thiết lập mặc định là về con số 1 ở những mục này ta nên chọn về animation off để máy chạy nhanh hơn.
Tiếp theo là các bạn nên hạng chế nhiều ứng dụng chạy nền cùng một lúc việc này sẻ làm cho máy của bạn cực kì chậm và lag.
Zing Mp3 Android
Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Android

Và điều cuối cùng là bạn nên chọn những ứng dụng có dung lượng nhỏ và khi sử dụng ở chế độ chạy ngầm càng nhẹ thì càng tốt đỗi với mảng Ứng Dụng Nghe Nhạc chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn Ứng Dụng Zing Mp3 vì đây là một Phần Mềm Ứng Dụng Nghe Nhạc chỉ tốn 3.41M thôi.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments