Đăng lúc 8:43 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Hướng Dẫn Phá Băng Thông Mimax Cho Điện Thoại Android.

Đối với Zing Mp3 thì đây là một ứng dụng nghe nhạc có dung lượng khá là nhẹ chỉ khoản 3.41 megabyte thì với mức băng thông bây giờ của viettel thì còn tải được nhưng hơi lâu còn đối với những ứng dụng năng hơn như Zalo niếu không có wifi thì bạn sẻ không tải được nên hôm nay chúng tôi sẻ hướng dẫn đến với các bạn một cách để phá băng thông cho chiếc điện thoại android của bạn. 

Việc đầu tiên bạn phải kiểm tra xem mình có còn dung lượng khi đăng ký nhà mạng cho không niếu vẫn còn thì bạn dùng hết thì mới dùng cách này được, còn những ai đã hết dung lượng thì có thể bắt đầu phá băng thông được.
Đặc điểm nhận dạng là bình thường niếu chưa phá thì tốc độ khá là chậm chỉ khoản 14  kb.
Và sau đây chúng ta bắt đầu với việc phá băng thông.
Bước một bạn gọi *#*#4636#*#* chọn thông tin điện thoại. 
Pha bang thong dien thoai
Phá Băng Thông
Ở mục đặt loại mạng ưa thích bạn đầu là wcdma only bạn chọn lại thành gms only sau đó bạn chờ cho mạng đổi sóng ở phía trên màng hình sau khi mạng đã đổi sóng rồi thì cũng ở mục đặt loại mạng ưa thích này bạn chọn lại wcdma preferred sau đó chọn nhanh lại chỉ mạng wcdma ( wcdma only) .
pha bang thong
Phá Băng Thông Android

Bước 2 khi thấy ở cột sóng ở phía trên cùng của màng hình đổi sang chữ H+ thì bạn mở mạng lên test tải một ứng dụng nào đó Phần Mềm Nghe Nhạc Zing Mp3 chẳng hạn niếu bạn thấy tốc độ nhanh hơn lúc chưa phá băng thông thì bạn đã thành công, hoặc bạn vào speedtest. net để test thử nhìn tốc độ tải lên khoản 700 kb thì bạn đã phá được băng thông rồi.
Niếu vẫn chưa được thì bạn làm lại từ đầu nhé cách này đã được test sau khi nhà mạng bóp băng thông vào dịp cuối tháng 6 đầu tháng 7 vừa rồi.

Hãy like và share bài viết niếu bạn thấy bổ ích.
Ghé thăm trang web Tải Zing Mp3 thường xuyên để có thể đọc những tin tức âm nhạc mới nhất.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments