Đăng lúc 8:45 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Phá Băng Thông Cho Windows Phone Cùng Zing Mp3

Hôm nay trang Tải Zing Mp3 xin hướng dẫn các bạn cách phá băng thông gói cước mimax cho những dòng điện thoại chaỵ hệ điều hành windows phone.
Với cách hack mới này tỉ lệ thành công khi bạn thực hiện rất cao sau đợt fix mạng vừa rồi thì khi dùng mạng nhiều bạn rất ức chế về tốt độ quá chậm với việc tải Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 một ứng dụng phần mềm nghe nhạc rất nhẹ mà cũng phải mất thời gian khá lâu, không thể làm gì được hôm nay sau khi đọc xong bài này bạn sẽ vào mạng với tốc độ chóng mặt có thể chia sẻ mạng wifi cho những máy điện thoại máy khác cũng được.

Đầu tiên nên nhớ là bạn phải dùng hết dụng lượng nhà mạng tặng đã nhé và cần phải tải một ứng dụng speedtest về cài vào máy để xem tốc độ mạng.
Sau đây chúng ta bắt đàu phá băng thông nhé.
Bước đầu tiên bạn vào điện thoại và nhấn thao tác ##3282# thao tác này để bạn vào hệ thống của máy cài đặt điểm truy cập mạng.
Zing Mp3 Windows Phone
Hướng Dẫn Phá

Ở mục polling frequency bạn nên để là 3 giây nhé.
Bước tiếp theo bạn chọn chế độ chọn mạng là tự động (automatic), đợi đến khi cột sóng trên màng hình xuất hiện chữ H thì chọn chế độ mạng chỉ 2G (2G only) ngay lúc này sóng sẽ mất bạn đợi khoản 5s thì tiếp tục bạn chọn chế độ mạng chỉ 3G (3G only) không cần phải chờ cột sóng nhảy qua sóng E đâu nhé.
Bước tiếp theo bạn chở máy nhận mạng và nhìn vào cột sóng niếu hiện ra chữ H ở trên màng hình thì đã thành công còn niếu hiện lên 3G thì tỷ lệ thành công không là 100% niếu không được thì bạn thực hiện lại từ bước đầu tiên, bạn có thể hiểu cách phá băng thông này dựa trên những khuyết điểm chuyển đổi từ mạng 2g lên 3g.
Tai Zing Mp3 Windows Phone
Test Thử Mạng

Dể test mạng thì bạn có thể vào mạng tải Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 Cho Windows Phone chẳng hạng hoặc bạn có thể dùng ứng dụng test mạng lúc đầu bài chúng tôi đã nói tới.
Niếu có đợt fix mới trang Tải Zing mp3 của chúng tôi sẻ cập nhật bài viết mới.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments