Đăng lúc 8:02 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Nghe Nhạc Online Bằng Ứng Dụng Zing Mp3 Mẹo Tiết Kiệm 3G

Với Zing Mp3 cũng có những chế độ nghe nhạc trực tuyến và phải cần có 3g mới có thể sử ụng những tính năng đó với việc nhà mạng liên tục tăng gói cước 3g như hiện nay thì việc tiết kiệm 3G những lúc như Nghe Nhạc Trực Tuyến Zing Mp3 online bằng các ứng dụng là việc rất cần thiết.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ để giúp bạn có thể tiết kiệm 3g một cách tối ưu nhất.

Thứ nhất bạn phải chọn một gới cước phù hợp đăng kí.

Tất cả nhà mạng hiện nay điều có 2 gói cước để khác hàng có thể lựa chọn để sử dụng là gói cước giới hạn tốc độ và gói cước không giới hạn tốc độ gói cước đăng ký có giới hạng là những cú pháp đăng ký như miu, mimax đặc điểm chung cua những gói cước này là lúc mới đăng ký bạn sẻ được tặng một số dung lượng tốc độ tối đa sau khi sử dụng hết dung lượng thì tốc độ sẻ bị hạng chế niếu muốn sử dụng  tốc độ cao phải mua thêm dung lượng.
Tiêu biểu như viettel hiện nay có một gói cước là mi50 sau ki đăng ký người dùng sẻ được tặng 450mb lưu lượng sau khi sử dụng hết số lưu lượng này hệ thống sẻ tự động tính thêm 25d/50kb lưu lượng điêu này đông nghĩa với việc niếu bạn hết lưu lượng mà không chú ý thì mỗi bài hát bạn nghe trên Ứng Dụng Zing Mp3 thì bạn phải bỏ ra 2000vnd, và niếu bạn xa suất không để ý bạn có thể mất vài trăm nghìn tiền cước phí internet.
Và hiện nay có một gói cước không hề phát sinh thêm chi phí phụ là gói cước mimax của viettel và số tiền bạn phải bỏ ra để đăng ký là 70.000vnd.

Thứ Hai Dùng Facebook Free

Khi dung lượng của bạn đã gần đế mức 0 thì bạn phải dùng đến cách này ở địa chỉ ip 0. facebook.com thì nhà mạng không hề tính tiền hay cước truy cập nhưng hạng chế ở đây là bạn không thể thấy hình ảnh hiển thị trên trang facebook này.

Sử Dụng Trình Duyệt Tiết Kiếm Dung Lượng. 

opera mini
Opera Mini

Hiện nay trên thị trường ứng dụng của Việt Nam cũng như thế giới có một số trình duyệt và ứng dụng tiết kiệm dung lượng 3G khá tốt như operamini, Zing Mp3 vv những ứng dụng này sở hữu những tính năng nén dữ liệu thông minh việc sử dụng những ứng dụng này sẻ khiến bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Sử Dụng Các Tính Năng Quản Lý Lưu Lượng 

tiet kiem 3g
Quản Lý 3G

Từ phiên bản 4.0 trở lên của các dòng điện thoại android sẻ có một công cụ thống kê và báo cáo cho bạn về mức độ dùng 3G trong ngày và trong tháng của bạn, với tính năng này bạn sẻ có thể thiết lập các giới hạn về sử dụng dung lượng trong từng ngày để tối ưu tốt nhất, có thể thiết lập tính năng này tại settings chọn data usage.
Hãy chia sẻ bài viết này đến mọi người niếu bạn thấy bổ ích.
Cảm ơn bạn đã ủng hộ trang tải Zing Mp3.







  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments