Đăng lúc 11:40 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Nằm Trong Top 5 Ứng Dụng Việt Tốt Nhất Cho Iphone.

Zing Mp3, Nhạc Của Tui, Zalo, Zing Me, Zing Tv là những ứng dụng thuần việt không thể thiếu cho chiếc điện thoại iphone của bạn.
Vừa mới đây thị trường ứng dụng Việt đã thống kê được 5 ứng dụng thuần việt cho điện thoại iphone được nhiều người tải và cài đặt nhiều nhất.
Đối với ứng dụng mạng xã hội thì Zing Me đã nắm ngôi vương về số lượng người tải và sử dụng ứng dụng này là một  mạng xã hội thu nhỏ dành cho điện thoại khi tải về và cài đặt bạn có thể kết bạn không giới hạn chia sẻ các dòng cảm xúc tâm trạng của mình lên tường nhà viết nhật ký bằng blog tặng tải nhạc nền xem từ vi và chơi rất nhiều trò chơi trong hệ thống.
Zing Me
Ứng Dụng Zing Me

Thứ hai là ứng dụng xem video trực tuyến Zing Tv đây là một ứng dụng thuần việt được công ty vinagame xây dựng phát truyển khi tải và cài đặt ứng dụng này vào máy bạn có thể xem tất cả các video chương trình trực tuyến các game show hot trên tv đặc biệt là các bộ phim truyền hình của rất nhiều quốc gia trên thế giới và cả việt nam. Nơi đây có đầy đủ tất cả các thể loại cho tất cả các lứa tuổi.
Zing Tv
Zing Tv

Và một mảng ứng dụng không thể không nói đến là ứng dụng ott đây là mảng ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí cho điện thoại, có thể nói ứng dung Zalo này là một ứng dụng tiên phong cho mảng ott ở thì trường Việt Nam chỉ sau vài năm cho ra mắt nhưng ứng dụng này đã có mặt trên hơn 10 triệu chiếc điện thoại và con số này đang không ngừng tăng lên.
Điểm mạnh của ứng dụng này là ở những điểm sau gọi điện nhắn tin hoàn toàn miễn phí,  chất lượng cuộc gọi cực kì tốt không pha tạp âm và có thể gọi thoại nhóm lên tới 50 thành viên, nhắn tin với tốc độ cực nhanh ngoài gửi văn bản bạn còn có thể gửi hình ảnh âm thanh video hình vẽ tay và hàng tá icon ticker ngộ nghĩnh, kết bạn thả ga với những người xung quanh.
zalo
Ứng Dụng OTT

Và cuối cùng là mảng Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Iphone về mảng này thì hiện tại việt nam có hai ứng dụng lọt vào top là Ứng Dụng Zing Mp3 và nhạc của tui nên ở đây chúng tôi chỉ giới thiều về ứng dụng xếp ở thứ hạn cao hơn.
Zing Mp3 là một ứng dụng đi đàu trong mảng Ứng Dụng Phần Mềm Nghe Nhạc Cho Điện Thoại được phát hành bởi công ty cổ phần vinagame vào thời gian cuối tháng 7 năm 2007, hiện tại thì ứng dụng đã có hơn 8 triệu người sử dụng.
Zing Mp3
Đỉnh Cao Âm Nhạc

Đối với iphone thì giao diện của ứng dụng này khá là dễ nhìn và dễ sử dụng với những tính năng như nghe nhạc ở các chế độ online và offline tải nhạc không giới hạn tìm kiếm bài hát bằng giọng nói, tạo và nghe những list nhạc tha hồ chia sẻ bài hát mình yêu thích lên mạng xã hôi vv.
Zing Mp3 đỉnh cao âm nhạc.



  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments