Đăng lúc 12:12 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Nằm Trong Kho Ứng Dụng Của Dune HD.

Dune hd vừa thêm ứng dụng Zing Mp3 và Zing Tv vào kho giải trí hot dành cho đầu phát loại dune hd.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về dune.
Dune HD connect là một sản phẩm này biến tivi thường thành tivi thông minh, với điều kiện chỉ cần tivi nhà bạn có cổng kết nối HDMI và nhà bạn đã kết nối internet.
Kho ứng dụng trên dune bao gồm những mảng sau.
Ứng dụng xem phim full hd online việt đây là một sản phẩm được thiết kế dùng riên cho sản phẩm dune này gia đình bạn sẻ được trải nghiệm những khoảnh khắc sống động với kho phim hd trực tuyến được cập nhật liên tục chỉ cần có kết nối internet bạn sẻ mang cả một rạp chiếu phim thu nhỏ về gia đình của bạn.
Ứng dụng xem kênh truyền hình trực tuyến với đầy đủ 43 kênh truyền hình với ứng dụng này tv của bạn chẳng khác gì bắt truyền hình cáp với đầy đủ các kênh trong và ngoài nước,
Ngoài ra còn có Ứng Dụng Xem Video Chương Trình trực tuyến Zing Tv ứng dụng này chứa đựng một kho video clip khổng lồ bao gồm các chương trình tv show các video chương trình nỗi tiếng các bộ phim truyền hình đặc sắc của các quốc gia trên thế giới nới đây con chứa đựng một kho phim hoạt hình các chương trình giúp cho việc học tập dành cho các bé.
zing tv
Ứng Dụng Zing Tv

Ứng dụng cập nhật tin tức online sản phẩm này sẻ tổng hợp tất cả các tin công nghệ, văn hóa, giải trí, thời sự, kinh doanh, thế giới, pháp luật, khoa học, thể thao, thời trang.. từ các trang báo lớn như dân trí, vietnamnet, zing, vnexpress, ứng dụng mang tên enew này sẻ cập nhật các tin tức từ các tờ báo kia theo phương thức một cách tự động hóa và nhanh chóng.
Kho video bí quyết nấu ăn dành cho các bà nội trợ, với video món ngon mỗi ngày chỉ cần bật màng hình tv lên thôi các bà nội trợ có thể có được những công thức hướng dẫn nấu ăn của các đầu bếp nỗi tiếng thật tiện lợi.
Và cuối cùng là các Ứng Dụng Nghe Nhạc.
zing mp3
Zing Mp3

Và điển hình là Ứng Dụng Zing Mp3 đây là một trong những ứng dụng đình đám nhất mà trong dune sở hữu, ứng dụng này có thể giúp người dung truy cập vào kho nhạc trực tuyến khổng lồ bao gồm tất cả các thể loại các ca khúc, ca sỹ được cập nhật liên tục từ trang nghe nhạc hàng đầu việt nam hiện nay Zing Mp3.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments