Đăng lúc 11:55 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 Gala Lần Thứ 4 Mang Tên Những Giấc Mơ Trở Về.

Hiện nay khi cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Zing Mp3 các bạn có thấy một chủ đề mới có tiêu đề là gala nhạc việt vậy đây là gì hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về mục mới này nhé.
gala nhac viet
Gala Nhạc Việt

Gala nhạc việt ghi dấu ấn trên thị trường là một chương trình giải trí chuyên nghiệp quy  mô và đặc sắc ra mắt só đầu tien vào đúng dịp tết nhâm thìn năm 2012, gala nhạc việt nhạc hội tết việt đã tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trên khắp các thị trường âm nhạc việt nam, từ thành công đó chương trình tiếp tục gây tiếng vang với những số tiếp theo là con đường tình yêu và hương sắc tết việt. Âm nhạc trong gala nhạc việt là một không gian đa sắc màu, những bản hòa âm phối khí mới đã thổi vào những ca khúc một tinh thần vừa quen thuộc vừa mới lạ đặc biệt với những ca khúc sáng tác dành riêng cho chương trình  tất cả là làm nổi bậc và chủ đề của từng số, với những số trước đây bạn có thể xem lại tại Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3.
Sự góp mặt của rất nhiều các văn nghệ ca sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tạo lên một gala không chỉ thỏa mảng về âm nhạc mà đó còn là những vở kịch ý nghĩa về tiếng cười và nước mắt. Củng tại sân khấu của chương trình nhiều sự kết hợp mới lạ lần đầu tiên dược diễn ra và ghi dấu ấn trong lòng công chúng, vừa là một trải nghiệm thú vị của các văn nghệ sỹ.
Theo ca sỹ hồ trung dũng chia sẻ thì đây là một trong số các chương trình mà quy tụ rất là nhiều rất đông đảo các nghệ sỹ, cong đối với nam ca sỹ nô phước thịnh thì chia sẻ bản thân củng rất là muốn nhưng bài hát của mình xuất hiện trong gala nhạc việt.
Gala nhạc việt được biết đến là một chương trình công phu và hoành tráng vè những trang phục được thiết kế độc quyền và cầu kỳ đến những tiết mục dàn dựng độc đáo mới lạ, sau ba số phát hành chương trình ngày càng được đầu tư để sản phẩm cuối cùng được đưa tới công chúng thật chỉnh chu và hấp dẫn. Cái khó nhưng là cũng cái hay của chương trình là luôn sáng tạo luôn mới mẽ từ nội dung cho tới hình ảnh gala nhạc việt phát hành ra thì trường dưới dạng dvd và sau đó được phát sóng trên nhiều kênh giải trí trong đó có Zing Mp3, và mỗi năm phát hành hai số với mỗi số là một không gian nghệ thuật đặc sắc hấp dẫn, không giới hạn ở thị trường trong nước chương trình còn mở rộng ra cả thì trường nước ngoài từ năm 2013 nhiều đài truyền hình mỹ cũng chọn chương trình gala nhạc việt làm nội dung phát sóng và may mắn nhận được sự ủng hộ đông đảo của kháng giả.
nhung giac mo tro ve
Những Giấc Mơ Trở Về

Tiếp nối thành công đó gala nhạc việt cho ra mắt số thứ tư với chủ đề những giấc mơ trở về chương trình sẻ mang đến một không gian âm nhạc lãng mạng với những giâc mơ tuổi thơ hồn nhiên giâc mơ tình yêu nồng nàng cháy bỏng, hay những mong ước khao khát về tương lai hy vọng quý kháng giả sẻ tìm thấy đâu đó mình trong những giấc mơ trở về hãy đón xem những clip của chương trình âm nhạc đặc sắc mang tên ga la nhạc việt này trên Zing Mp3.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments