Đăng lúc 8:48 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 được tích hợp trên sony internet tv.


Ứng dụng Zing MP3 sẽ được chính thức cài đặt trên tất cả các dòng sản phẩm của sony internet tv đã có mặt tại tại thị trường Việt Nam.
Tai Zing Mp3
Ứng dụng nghe nhạc Zing MP3 trên Sony Internet TV

Nhờ có sự hợp tác chính thức giữa sony và Zing, sản phẩm nghe nhạc hàng đầu hiện nay Tai Zing MP3 sẽ được tích hợp sẵn như một kho nhạc trực tuyến trên Sony Internet tv. Khi chọn kênh nghe nhạc trên giao diện tivi, bạn sẽ được kết nối trực tiếp vào kho giải trí khổng lồ của Zing mà không phải qua truy cập bằng web như dịch vụ internet tv của các hãng khác. Ưu thế này sẽ giúp người dùng dạo chơi trên Zing nhanh chóng, dễ dàng mà không chịu ảnh hưởng của chất lượng đường truyền internet tại nơi kết nối.
Zing Mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc Hàng Đầu Hiện Nay

Các chức năng x-reality và x-reality pro của bravia sẽ tự động tối ưu hóa một cách tốt nhất chất lượng hình ảnh dành cho các video clip khi xem trên chiếc tv cảu bạn. Ngoài ra, người dùng internet tv sẻ tha hồ thưởng thức được những video clip âm nhạc, bài hát mới nhất và hot nhất, của những tác phẩm mới được đăng tải trên Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 này và bạn còn có thể xem trực tuyến những chương trình ca nhạc, tivi show, các show diễn của những ca sỹ nổi tiếng, bảng xếp hạng âm nhạc, những list nhạc mà bạn đã tạo sẵn đặc biệt ứng dụng này bạn có thể đăng nhập và sử dụng tài khoản zing id của mình để có thể thưởng thức những mục yêu thích mà bạn đã thêm vào tài khoản trước đó… Nói theo một cách khác, là người dùng của dịch vụ này sẽ trở thành những người đầu tiên được thưởng thức được những nội dung trong kho giải trí tổng hợp, vừa mới xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới.

Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Cuộc Sống.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments