Đăng lúc 12:00 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Zing Mp3 vừa chính thức ra mắt phiên bản cho các dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành android và ios.

Với nhu cầu của người dùng các loại máy tính bảng thích và đặc biệt yêu mến Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 mà chưa có phiên bản riên biệt cho thiết bị này nên đội ngũ kĩ thuật của vng đã vừa cho ra một phiên bản mới dành cho các dòng máy tính bảng.
zing mp3 tablet
Giao Diện Chính

Đa số các loại máy tính bảng hiện tại đang dùng các phiên bảng dành cho thiết bị điện thoại nên không thể mang đến trải nghiệm tốt nhất và khi dùng phiên bản cho điện thoại cài cho tablet rất khá bất tiện.
Ngoài những tính năng của Ứng Dụng Nghe Nhạc giống như phiên bản trên điện thoại như 
Nghe tải nhạc miễn phí không giới hạng, tìm kiếm bài hát thông minh, nghe được hẩu hết định dạng âm nhạc hiện nay, hẹn giờ tắt nhạc vv...ngoài những tính năng trên điện thoại này thì trên máy tính bảng còn thêm một số tính năng sau đây.
Zing Mp3 Máy Tính Bảng cung cấp tính năng người dùng có thể xoay màng hình để có thể mang đến sự tiện dụng khi thưởng thức những video clip âm nhạc chất lượng hd.
Với Ứng Dụng Nghe Nhạc Miễn Phí thông minh này bạn có thể chơi và tùy chỉnh equalizer cho từng thể loại nhạc khác nhau ngoài ra Ứng Dụng Zing Mp3 này còn tự động đồng bộ bài hát allbum, ca sĩ, thông tin bài hát vào máy một nhanh chóng và tự động vào máy mà bạn không cần phải dùng đến những cách thủ công. 
Nghe nhạc offline dễ dàng và đây cũng là một trong số những những ưu điểm của của ứng dụng nghe nhạc này  khiến người dùng khá là thích thú.
Đối với phiên bản cài trên máy tính bảng sẽ được tải nhạc miễn phí chất lượng cao (320kbps, lossless) với đường truyền riên và với tốc độ cực nhanh và không giới hạn từ ứng dụng này.
Zing Mp3 May Tinh Bang
Tải Nhạc Chất Lượng Lossless

Hiện tại Tải Zing Mp3 Miễn Phí đã có mặt trên tất cả hệ điều hành dành cho điện thoại di động như android, ios, windows phone...Và hiện tại đối với phiên bản này đã có mặt trên ipad các máy chạy trên hai nền tản chính hiện nay là ios, và androd.

Zing Mp3 Tablet Ứng Dụng Nghe Nhạc Đỉnh Cao.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments