Đăng lúc 9:58 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Mới đây Zing Mp3 đã chính thức gỡ những bản hit được cho là đạo nhạc cuả sơn tùng m-tp

Sau khi ca khúc đình đám chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi bảng xếp hạng Zing Mp3 vì lý do đạo nhạc thì mới đây, trên page của Ứng Dụng Zing MP3 cũng bất ngờ thông báo về việc tạm thời gỡ bỏ 3 ca khúc rất nổi tiếng khác của Sơn Tùng m-tp khỏi hệ thống.
zing Mp3
3 Bản Hit Của Sơn Tùng Bị Gỡ Khỏi Zing Mp3

Chia sẻ trên Facebook, admin của Ứng Dụng Nghe Nhạc Trực Tuyến Zing Mp3 cho biết: theo yêu cầu từ phía công ty chủ quản, ba ca khúc của Sơn Tùng m-tp cụ thể là Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần sẽ tạm thời hạ xuống khỏi hệ thống Zing Mp3. Vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng m-tp.

Bên cạnh đó, Zing Mp3 cũng mong các fan của Sơn Tùng cũng như các bạn nghe nhạc hiểu và thông cảm bởi đây là một trường hợp bất khả kháng ngoài ý muốn của Zing Mp3.

Theo tin tức từ báo đất việt, đại diện công ty văn production (công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP) đã xác nhận thông tin trên và khẳng định 3 ca khúc chắc ai đó sẽ về, em của ngày hôm qua và nắng ấm xa dần sẽ bị gỡ khỏi tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.
son tung m-tp
Sơn Tùng M-Tp

Được biết, trước đó, vì vụ lùm xùm đạo nhạc hàn mà Sơn Tùng M-TP cũng bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc làn sóng xanh 2014 và bị BTC chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi hệ thống.

Có thể nói, 3 ca khúc bị gỡ khỏi Zing Mp3 đều là những ca khúc thuộc Top hit của Sơn Tùng đều được nhiều người yêu thích với số lượt nghe lên đến hàng chục triệu và mang về cho anh chàng ca sĩ quê ở thái bình này một khoản tiền lớn về tác quyền cũng như thông qua việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ.

Không chỉ vậy, các ca khúc này còn từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc việt. Mới đây nhất, ca khúc chắc ai đó sẽ về vừa tung ra đã nhanh chóng nhận được lượng nghe khủng kỷ lục, chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên chia sẻ đã có tới hơn 70 ngàn lượt nghe. Bên cạnh đó, nó cũng nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Zing Mp3, bỏ xa các ca khúc khác.

Mặc dù, 3 ca khúc hit này của Sơn Tùng bị gỡ khỏi trang nghe nhạc này nhưng các fan yêu thích Sơn Tùng vẫn có thể nghe các bài hát được phép đăng tải của anh trên Zing Mp3.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments