Đăng lúc 11:15 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Qua rồi thời kì nữ quyền của Zing Mp3. Nay là lúc các quý ông lên tiếng và nắm trong tay gần như rất nhiều các ca khúc "hit" trong thời gian qua.



Xếp số 1 trong bảng xếp hạng Zing Top là khắc việt với rất nhiều ca khúc đứng dầu top bxh việt nam. Là một gương mặt lão làng của làng giải trí, không hề có lượng fan đông đến chóng mặt như các ca sĩ khác, cũng không sở hữu một gương mặt điển trai hay vóc dáng nổi bật, nhưng chỉ với một giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, nam ca sỹ khắc việt đã trở thành một hiện tượng.
zing mp3
Khắc Việt

Khắc việt bắt đầu sự nghiệp với vai trò của một nhạc sĩ. Sau 5 năm sáng tác,gia tài của anh đã lên tới con số 100, trong đó có không ít bài thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc. Bước lên sân khấu với tư các là một ca sĩ chỉ trong 2 năm gần đây, nhưng Khắc Việt đã được coi như một hiện tượng lạ của làng nhạc, vượt trội hơn hẳn so với nhiều ca sĩ vừa được đào tạo bài bản, vừa có ưu thế ngoại hình. Việc với các ca khúc của anh nói chung luôn được khán giả Zing MP3 yêu thích cũng không có gì quá khó hiểu.

Hồ quang hiếu người mới làm nên chuyện một cái tên không còn xa lạ gì với khán giả là hồ quang hiếu đã gây nên bất ngờ khi chiếm được lòng yêu mến của khá nhiều kháng giả nghe nhạc online. Chàng ca sĩ sinh năm 1986 này thậm chí còn được xem là hiện tượng âm nhạc online không dính scandal.
tai zing mp3

Một ca sĩ có độ bám khá bền bỉ với người yêu thích âm nhạc. Vượt qua những thử thách trong hành trình tìm đến thành công
Đàm Vĩnh Hưng hiện tại được tôn vinh với cái tên ông hoàng nhạc Việt. Không chỉ thành công trong con đường nghệ thuật, anh còn đang gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Và anh cũng là ca sỹ có số lượng fan khá đông đảo trên Zing Mp3.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments