Đăng lúc 12:36 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Ứng Dụng Nghe Nhạc Đỉnh Cao Zing Mp3

tai zing mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc

Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại Zing Mp3 với việc áp dụng những công nghệ mới vào trong ứng dụng nghe nhạc như tìm kiếm bài hát bằng giọng nói, hệ thống tùy chỉnh âm thanh ứng dụng này ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Công nghệ tìm kiếm bài hát bằng giọng nói của Zing Mp3.

Zing Mp3
Tìm Kiếm Thông Minh Bằng Giọng Nói

Với việc google đưa ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ việc xử lý ngôn ngữ tiếng Việt thì Ứng Dụng Zing Mp3 cũng đã mở đầu cho trào lưu này ở Việt Nam bằng cách bổ sung tính năng tìm kiếm nhạc bằng giọng nói. Đây cũng là một trong số ít các ứng dụng bắt kịp trào lưu mới mẻ nhưng khá hữu ích này.

Với tính năng này, người dùng giờ đây có thể tạm quên đi việc phải sử dụng bàn phím trên thiết bị để đánh từng chữ vào ô tìm kiếm mà chỉ cần chạm vào biểu tượng micro trên thanh công cụ tìm kiếm và đọc từ khóa cần tìm như tên bài hát, lời bài hát, ca sĩ, album…, hệ thống sẽ tự động liệt kê ra kết quả. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Zing Mp3 từ phiên bản 3.1 hoạt động khá ổn định, ngay cả ở những nơi ồn ào, nhiều tạp âm, chỉ cần đọc đúng từ khóa thì hệ thống vẫn cho ra kết quả cực kỳ chính xác.

Điểm tiện lợi của tính năng này là người dùng không cần phải gõ chữ trên màn hình kích thước nhỏ nữa, mà chỉ cần thu âm và hệ thống sẽ trả về kết quả như mong muốn. Chức năng này cũng đặc biệt hữu ích vào những không rảnh tay hoặc khó chịu với việc phải sử dụng bàn phím cảm ứng.

Hiện nay, Zing Mp3 hỗ trợ tìm kiếm cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Có một lưu ý nhỏ là các bạn nên chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt trong phần Tùy chọn ngôn ngữ. Như vậy, bạn mới có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Nếu bạn để phần ngôn ngữ là tiếng Anh thì khi bạn thu âm từ khóa tiếng Việt hệ thống sẽ không hiểu được.

Hệ Thống Tùy Chỉnh Âm Thanh Được Zing Tích Hợp Khá Tốt 

Zing Mp3 từ phiên bản 3.3 cũng đã có sự bổ sung chất lượng với việc tích hợp hệ thống tùy chỉnh âm thanh equalizer. Như chúng ta đã biết equalizer chính là công nghệ cân bằng để chỉnh âm sắc sao cho đạt hiệu ứng tốt nhất tới tai người nghe. equalizer sẽ giúp bổ sung những khiếm khuyết về loa trên chính thiết bị của người dùng. Việc sử dụng equalizer để tùy chỉnh các tần số phù hợp sẽ giúp người nghe có trải nghiệm cuốn hút, chân thật và trọn vẹn hơn với từng thể loại nhạc.
Với việc tích hợp những công nghê như trên Zing Mp3 đã dần bước tới ngôi vương của ứng dụng nghe nhạc.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments