Đăng lúc 9:51 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Bạn có sở thích là nghe nhạc trên điện thoai. Vậy bạn đã cài đặt ứng dụng phần mềm nghe nhạc tốt nhất hiện nay là Zing Mp3 cho chú dế yêu của mình chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập và tải Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 và cập nhật cho mình phiên bản mới nhất.
Zing Mp3
Ứng Dụng Nghe Nhạc Cho Điện Thoại

Phần Mềm Zing Mp3 trong máy, bạn sẽ nghe được những bài hát với chất lượng âm thanh mượt mà nhất. Với chất lượng âm thanh cực kì cao với nhiều mức độ khác nhau nên bạn có thể chọn nghe những chế độ âm thanh mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất.

Để nghe một bài hát mới nhất trên ứng dụng zing mp3 trên điện thoại, bạn chỉ cần kết nối mạng, vào mục tìm kiếm và gõ tên hoặc tìm bằng giọng nói. Ngay lập tức, bài hát đó sẽ hiện ra. Bạn có thể nghe trực tuyến hoặc tải về máy nếu thích. Các danh mục như: top 100, tên ca sỹ, chủ đề bài hát bảng xếp hạng… sẽ giúp bạn dễ dàng nghe các bài hát yêu thích có sẵn.
Tai zing mp3
Nhiều Mục Cho Bạn Lựa Chọn


Các thư mục hỗ trợ nghe nhạc Zing Mp3 offline được thiết kế rất logic để phục vụ tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể sắp xếp theo tên thể loại nhạc, tên ca sỹ hoặc theo playlist mà bạn thường nghe. Rất tiện lợi phải không?

Chế độ hẹn giờ trên ứng dụng Zing Mp3 sẽ giúp bạn tắt nhạc khi đang bận hoặc trước lức đi ngủ. Hẹn giờ sẽ cho phép bạn nghe nhạc tối đa là 120 phút.

Cùng nhau Tải Zing Mp3 đang chào đón bạn.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments