Đăng lúc 10:53 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc từ Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing Mp3 về máy điện thoại.


Tải nhạc bằng ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại để bạn có thể nghe lại những bài nhạc mình thích khi không có internet, Zing Mp3 là một ứng dụng nghe và tải nhạc phổ biến nhất hiện nay trên thiết bị di động.

Việc tải nhạc về điện thoại để nghe không còn khó khăn như trước đây, chúng ta phải ra các tiệm điện thoại để chép nhạc vào thẻ nhớ và mất phí để có được những bài hát trên mạng đang thịnh hành hoặc những ca khúc bạn ưa thích, ngày nay với những chiếc smartphone chúng ta có thể tải nhạc về máy thực sự dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Một trong những ứng dụng tải nhạc tốt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là ứng dụng Zing Mp3.

Tải nhạc bằng ứng dụng này trên điện thoại như sau.

Bước 1 : Khởi động ứng dụng nghe nhạc này lên và bấm vào ô tìm kiếm tên bài hát bạn muốn tải về máy bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhập tên bằng văn bản hoặc bằng giọng nói.
Tai Nhac Zing Mp3
Tìm Kiếm Bài Hát

Bước 2 : Chọn vào tên bài hát và ca sĩ thể hiện bạn muốn tải về máy, công cụ nghe nhạc được thu nhỏ bên dưới, bạn bấm vào nó
Bước 3 : Cạnh chiếc đĩa nhạc đang quay có biểu tượng download bạn bấm vào nó để tải nhạc về máy.
Tai nhac cho dien thoai
Click Vào Biểu Tượng Để Tải

Bước 4 : Chọn chất lượng nhạc với thành viên bình thường chỉ tải được nhạc 120kbps với ý chất lượng 320 kbps và lossless chỉ dành cho thành viên vip.
Tai Zing Mp3
Chọn Chất Lượng Bài Hát

Hiện nay Ứng Dụng Nghe Nhạc này đang có sự kiện dùng thử Zing Vip trong vòng 30 ngày bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây >> Zing Mp3 Vip


Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đẻ tải được một bài hát từ ứng dụng Zing Mp3 về điện thoại một cách đơn giản để nghe offline khi không có mạng hoặc để tiết kiệm lưu lượng 3G cho những lần nghe lại tiếp theo, khuyến cáo các bạn nên tải khi có wifi.
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments